Á hậu Thúy An đeo vàng nặng trĩu cổ trong lễ cưới tại Kiên Giang

08/01/2021 13:27 GMT+7

Thúy An và bạn trai chính thức "về chung một nhà" sau 3 năm hẹn hò. Lễ cưới của cô được tổ chức tại quê nhà Kiên Giang.

Hôm 8.1, Á hậu Thúy An tổ chức lễ cưới với bạn trai tại quê nhà Kiên Giang. Được biết vị hôn phu của cô là tiến sĩ, từng sinh sống ở Anh 12 năm. Cặp đôi trải qua 3 năm hẹn hò, trước khi người đẹp dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành ngôi Á hậu 2. Trước đó, khi nhắc đến người bạn đời trên trang cá nhân, Thúy An từng nhắn nhủ: “Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh và sắp tới sẽ là một người chồng của em".

Dàn người đẹp diện áo bà ba hồng nữ tính bê tráp trong lễ cưới của Thúy An

Ảnh: NVCC

Trong lễ cưới, Thúy An chọn áo dài trắng với chi tiết ren mỏng khoe nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Trong khi đó, vị hôn phu của cô diện vest đen lịch lãm. Dù chênh lệch 10 tuổi song cả hai được nhận xét đẹp đôi khi sánh bước cùng nhau. Trong clip ngắn được Ngọc Hân, Thùy Tiên đăng tải, Á hậu Việt Nam 2018 được gia đình chồng và những người thân trao nhiều trang sức đắt tiền. Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung một nhà với bạn trai sau 3 năm gắn bó.
Á hậu Việt Nam 2018 được gia đình chồng và những người thân trao nhiều vòng vàng
Quà cưới của Á hậu Thúy An
Á hậu sinh năm 1997 tâm sự bản thân cô vừa vui mừng song cũng vừa lo lắng trong ngày trọng đại. “Vui mừng vì tình yêu 3 năm của mình đã kết trái ngọt bằng một đám cưới theo mong muốn của bản thân. Tuy nhiên, An vẫn lo lắng vì đó cũng là sự kiện quan trọng trong đời cho nên mình phải chăm chút tỉ mỉ để không xảy ra sơ sót nào”, cô bộc bạch.

Tiểu Vy, Phương Nga gửi lời chúc mừng đến đàn chị. Trước đó, bạn gái Bình An đã có mặt tại Kiên Giang từ sớm để phụ giúp Thúy An chuẩn bị lễ cưới

Ảnh: NVCC

Đám cưới của Thúy An được tổ chức theo văn hóa miền Tây. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa khôi Thúy Vi, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên,... đảm nhận vai trò bê tráp. Trong khi đó, Ngọc Hân, Diễm Trang... dù bận rộn với công việc song vẫn dành thời gian đến chúc mừng đàn em.
Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại. Sau lễ cưới tại Kiên Giang, Thúy An và bạn trai sẽ tổ chức một buổi lễ tại TP.HCM vào cuối tháng 1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.