Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương kiện người bôi nhọ danh dự

23/07/2020 08:06 GMT+7

Bị đặt điều, đưa thông tin sai sự thật nhằm bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội , Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Thu Hương khẳng định sẽ giải quyết theo pháp luật.

Đăng quang Hoa khôi thể thao 1995 và giành ngôi vị Á hậu Quý bà Thế giới 2011, Thu Hương ở thời điểm hiện tại được biết đến nhiều hơn là nữ doanh nhân thành đạt. Mới đây, cô bày tỏ bức xúc khi bị đặt điều, chia sẻ thông tin liên quan đến ồn ào bán dâm. Chia sẻ với Thanh Niên, Thu Hương cho hay cô đã ủy quyền luật sư soạn thảo văn bản khởi kiện và sẽ công bố vào ngày 24.7. Người đẹp chia sẻ: “Chúng tôi tin vào sự nghiêm minh của pháp luật và tin vào sự tử tế luôn có trong cuộc sống. Mình cứ sống đàng hoàng, sống minh bạch thì xã hội sẽ công bằng với mình. Những người nói chưa đúng về mình họ chắc có lý do nào đó phía sau và họ sẽ tự chịu trách nhiệm về điều đó, phần của mình thì phải chủ động bảo vệ uy tín bản thân cũng như gia đình”.
Nữ diễn viên Cô thư ký xinh đẹp cho biết cô sẽ làm theo đúng trình tự để những người chia sẻ thông tin thiếu kiểm chứng sẽ phải biết đã vi phạm pháp luật. Bản thân cô cũng tự thấy mình có trách nhiệm phải làm rõ ràng, minh bạch mọi chuyện. Thu Hương thẳng thắn: “Người phát ra nguồn tin này sống ở nước ngoài, họ có thể phát ngôn bịa đặt bất cứ điều gì họ muốn, nhưng những người sống tại Việt Nam chúng ta phải hết sức cẩn trọng, đừng vội vàng chia sẻ khi thông tin chưa được cơ quan pháp luật công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống. Bởi chúng ta chia sẻ tin thiếu kiểm chứng đó chính là tiếp tay cho cái xấu lan truyền, góp phần gây hại cho cộng đồng cũng như bản thân tự nhiên trở thành người vi phạm pháp luật. Tôi mong cộng đồng mạng hết sức tỉnh táo và xem thông tin có chọn lọc”.

Sau khi vướng phải ồn ào không đáng có này, người đẹp mong cộng đồng mạng tỉnh táo và xem thông tin có chọn lọc

Ảnh: FBNV

Á hậu Quý bà Thế giới cho biết khi nhận được thông tin này từ người quen, cô “thấy mắc cười vì là sự bịa đặt đến lố bịch". Người đẹp không định quan tâm vì cho rằng thị phi là một phần của cuộc sống. “Nhưng rồi tôi thấy nhiều người thích việc náo nhiệt, họ chia sẻ mà không cần kiểm chứng nguồn tin, không cần biết đúng sai, họ cứ để tin bịa đặt vu khống ấy trên tường của mình mà họ không biết mình đã vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó khi thông tin quá nhiều người quan tâm điều đó có nghĩa là mình có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội và với những người tin yêu mình. Do vậy tôi quyết định lên tiếng để bảo vệ bản thân và gia đình cũng như những người luôn đồng hành với tôi", cựu diễn viên nói thêm.
Dù ít khi bị ảnh hưởng tâm lý vì tin đồn bởi những người xung quanh đều biết là cô người như thế nào, nhưng Thu Hương cho rằng phải lên tiếng để bảo vệ những người yêu thương đã luôn đồng hành với mình mà thôi. "Tôi không quan tâm lắm vì sao người ta lại bịa đặt câu chuyện này cho vợ chồng tôi, mục đích của họ là gì thực ra tôi cũng không muốn mất thời gian để tìm hiểu. Năng lượng của tôi là để làm những điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội chứ không dành cho những việc chẳng đem lại lợi ích gì cho tất cả”, Á hậu Quý bà Thế giới chia sẻ thêm.
Đồng thời, khi được hỏi về chuyện người nổi tiếng bị đặt điều, bôi nhọ danh dự, Thu Hương cho rằng thị phi là một phần của cuộc sống. “Nhất là người nổi tiếng thì càng dễ bị người ta nói điều không đúng về mình. Nhưng chúng ta, những người sống và làm việc theo pháp luật, hãy dùng luật pháp để bảo vệ mình cũng như người thân yêu”, cô bày tỏ quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.