Á hậu Ngọc Thảo trổ tài nói tiếng Thái trước thềm dự thi Miss Grand International

24/02/2021 14:51 GMT+7

Trong buổi livestream công bố đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2020 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020) , Ngọc Thảo đã có những chia sẻ về hành trình chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người".

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, cuộc thi Miss Grand International thông báo quay lại. Và lần này, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo chính là gương mặt đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”. Cô sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi vào cuối tháng 2.2021. Người đẹp phải thực hiện cách ly 14 ngày cùng các thí sinh quốc tế và sau đó tham gia các phần thi nằm trong khuôn khổ Miss Grand International.

Người đẹp sinh năm 2001 khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong buổi livestream công bố đại diện dự thi Miss Grand International 2020, ngoài Á hậu Ngọc Thảo còn có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung (đơn vị nắm bản quyền cuộc thi), Á Hậu Kiều Loan, nhà thiết kế Linh San, nhà thiết kế Tín Thái và stylish Kiệt Cao. Tại đây, Á hậu sinh năm 2000 cũng có những chia sẻ về hành trình chuẩn bị của mình cho cuộc thi. “Vì những ngày qua khá gấp rút nên tôi luyện tập thêm về kỹ năng catwalk, khả năng giao tiếp, ứng xử và makeup”, cô cho hay.
Ngọc Thảo tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô khá hào hứng để “mang chuông đi đánh xứ người". Tuy nhiên, bản thân người đẹp cũng không tránh khỏi những lo lắng khi thời gian chuẩn bị của mình khá ngắn. Chân dài sinh năm 2000 xem đây là một thử thách thú vị để bản thân cố gắng hoàn thành tốt trọng trách được giao. Cũng trong chương trình, Ngọc Thảo đã thể hiện màn catwalk “lốc xoáy” khi xoay liên tiếp 3 vòng. Cô cũng trổ tài nói tiếng Thái trên sóng trực tiếp. Mặc dù có đôi chút vấp váp song người đẹp vẫn nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả bởi sự tự tin của mình.

Ngọc Thảo trổ tài catwalk cùng Á hậu Kiều Loan trong buổi livestream

Ảnh: BTC

Sự xuất hiện của nhà thiết kế Linh San khiến nhiều khán giả không khỏi hào hứng. Bà được mệnh danh là nhà thiết kế quyền lực, từng giúp các người đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Tại buổi livestream, Linh San chia sẻ bản thân đã có những buổi làm việc chung với Ngọc Thảo và sẽ hết mình hỗ trợ trang phục cho người đẹp trong cuộc thi sắp tới. Những thiết kế đơn giản cho đến cầu kỳ đều được Linh San chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu từ phom dáng cho đến chất liệu mang đến hiệu ứng tốt nhất cho Ngọc Thảo tại sân chơi quốc tế. 
Cũng trong buổi livestream này, Á hậu Ngọc Thảo cũng dành tình cảm đặc biệt cho người bạn của mình khi tổ chức sinh nhật cho Á hậu Kiều Loan. Với sự bất ngờ này, Kiều Loan đã không giấu được xúc động. Cô đã dành tặng điều ước trong ngày sinh nhật đến cho Ngọc Thảo, hy vọng đồng nghiệp sẽ chinh phục được vương miện Miss Grand International 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.