Á hậu ngoại tình Huỳnh Tâm Dĩnh muốn rời TVB vì bị ngó lơ gần 2 năm?

04/01/2021 15:37 GMT+7

Sau bê bối ngoại tình với Hứa Chí An hồi 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bị TVB đóng băng hoạt động hơn 20 tháng qua. Gần đây có thông tin rằng cô muốn rời nhà đài danh tiếng dù hợp đồng còn hiệu lực tới 8 năm.

Đã gần 2 năm trôi qua kể từ khi á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh bị phanh phui chuyện ngoại tình với tài tử Hứa Chí An, mỹ nhân tai tiếng này vẫn chưa thể quay lại làng giải trí. Theo JayneStars hôm 3.1, trong khi có tin đồn sao nữ 8X có nguy cơ bị TVB chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thì một số báo cáo của truyền thông xứ Cảng thơm chỉ ra rằng hợp đồng giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và nhà đài danh tiếng này còn tận 8 năm. Với việc bị ngó lơ suốt gần 2 năm qua và danh tiếng ngày một giảm sút, sao nữ sinh năm 1989 đã nghĩ đến chuyện rời nhà đài. Có thông tin rằng người đẹp phim Sứ mệnh 36 giờ đã đến gặp lãnh đạo TVB để yêu cầu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thỏa thuận. Tuy nhiên, phía nhà đài đến giờ vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho cô.
Ngày 28.12.2020, bộ phim truyền hình The Offliners (quay từ 3 năm trước) có sự tham gia của mỹ nhân tai tiếng này đã được phát sóng. Đây có thể là bộ phim cuối cùng của người đẹp 31 tuổi tại TVB. Theo JayneStars, nhà đài này nổi tiếng với cách quản lý bảo thủ, khuôn mẫu và tỏ ra rất thận trọng khi không giao cho Huỳnh Tâm Dĩnh bất kỳ vai diễn mới nào. Có tin đồn rằng sao nữ 8X có nguyện vọng chuyển sang sản xuất hậu trường chứ không còn mặn mà xuất hiện trước ống kính máy quay. Được biết, cô đã tham gia một khóa học đạo diễn và mong có cơ hội làm việc với vai trò mới song vẫn bị ràng buộc bởi các điều khoản hợp đồng với TVB nên không thể nhận lời mời làm việc hay xuất hiện trên các nền tảng khác.

Sau vụ vụng trộm với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh không có hoạt động nổi bật nào, cô dành phần lớn thời gian ở bên người thân, chăm thú cưng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau vụ ngoại tình với tài tử đã có vợ Hứa Chí An hồi tháng 4.2019, sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh rơi vào bế tắc, chuyện tình của cô với Mã Quốc Minh cũng vì thế mà đổ vỡ. Gần 2 năm qua, cô không được TVB giao cho bất kỳ dự án nào vì lo sợ vấp phải làn sóng tẩy chay từ công chúng Hương cảng. Đến nay, á hậu họ Huỳnh vẫn bị chỉ trích vì chưa bao giờ đưa ra lời xin lỗi công khai với diva Trịnh Tú Văn (vợ Hứa Chí An) và từng trốn ra nước ngoài để né tránh sự soi mói, chỉ trích của dư luận.
Sau khi trở lại Hồng Kông vào tháng 12.2019, Huỳnh Tâm Dĩnh tiếp tục cập nhật các bài đăng trên Instagram và từng bước xây dựng lại hình ảnh trước công chúng. Dù thất nghiệp suốt thời gian qua, cô vẫn khiến nhiều người kinh ngạc khi tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thoải mái không khác gì thời còn được yêu thích. Cách đây ít lâu, có thông tin rằng cô cùng Lê Chấn Diệp bị TVB “hất cẳng” sau bê bối ngoại tình song lãnh đạo TVB là bà Lạc Di Linh tiết lộ cả hai đang nghỉ việc không lương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.