Á hậu Mâu Thủy: Tôi chơi với Võ Hoàng Yến không vì vụ lợi

21/04/2021 12:26 GMT+7

Mâu Thủy có dịp chia sẻ về tình bạn với siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi tham gia Chọn đâu cho đúng . Cô khẳng định chơi với đàn chị không vì mục đích cá nhân hay vụ lợi.

Trở thành người chơi Chọn đâu cho đúng, Mâu Thủy và Võ Hoàng Yến liên tục có những màn tung hứng mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là ở cuối vòng một, khi người đẹp sinh năm 1992 đang hồi hộp chờ đáp án để biết bản thân có bị chiếc két sắt “đè bẹp” hay không, thì Võ Hoàng Yến đứng bên ngoài hả hê, mong đàn em nhận kết cuộc “bi thảm”. Y như rằng, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay sau đó nhận kết đắng khi khẳng định Donald Trump là đáp án cho câu hỏi: “Ai là nhân vật của năm 2020 được tạp chí Time của Mỹ công bố vào tháng 12.2020”, trong khi kết quả là Joe Biden và Kamala Harris.
Bị loại từ vòng đầu tiên và mất 10 triệu đồng, chân dài sinh năm 1992 đổ thừa sai lầm này cho đồng đội khiến mọi người bật cười. Dù bước vào vòng 2 bằng quyền hồi sinh, nhưng Mâu Thủy vẫn không thể đọ được kiến thức với đội đàn chị. Sau khi thực hiện thử thách, cô mất trắng 19 triệu đồng. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến xuất sắc trả lời 5 câu hỏi trong vòng đặc biệt, mang về tổng số tiền thưởng lên đến 80 triệu đồng.

Mâu Thủy cùng đàn chị thể hiện bản tính "lầy lội" khi công khai "dìm" chiều cao Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Xuất thân từ một chương trình truyền hình đào tạo về người mẫu, Mâu Thuỷ dần khẳng định được vị trí trong nghề bằng chính thực lực của mình. Song song đó là thành quả chỉ dạy "khắt khe” của Võ Hoàng Yến. Tại hậu trường Chọn đâu cho đúng, người đẹp sinh năm 1992 cho biết ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, thầy trò với Võ Hoàng Yến, thì cả hai còn là chị em thân thiết.
“Thủy và chị Yến chơi thân với nhau không vì một mục đích cá nhân hay vụ lợi gì cả. Đi ăn cũng chia đều ra trả, thiếu tiền mặt có 200-300 ngàn đồng chị Yến cũng bắt chuyển khoản tại bàn nữa đó”, nữ người mẫu thẳng thắn. Mâu Thủy cũng cho rằng chính điều đó là biểu hiện thường thấy của một mối quan hệ bạn bè thân thiết: “Như vậy thì mới vui. Nhờ những tình cảm đó mà khán giả tin rằng trong giới nghệ sĩ vẫn có tình bạn. Tôi nghĩ ở môi trường nào cũng phải có tình bạn. Nghệ sĩ cần cảm xúc để làm việc nhiều hơn. Nếu tôi và chị Yến không thân với nhau thì chơi gameshow cũng không biết tương tác thế nào". 

Nữ người mẫu ngậm ngùi chịu thua đàn chị trong gameshow Chọn đâu cho đúng

Ảnh: BTC

Mâu Thủy cho hay bản thân rất thoải mái khi cùng đàn chị tham gia gameshow lần này. Bản thân cô cũng không phải quá lo lắng vì những màn “phản pháo” với Võ Hoàng Yến trên sóng truyền hình. “Thủy cũng hiểu tính của chị Yến nên bản thân cũng biết điều chị thích và không thích nghe. Vì vậy, Thủy không quá lo lắng những điều mình nói có quá vô duyên hay xấc xược với chị ấy không”. Bên cạnh đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thừa nhận rằng khi lên sân khấu cô có hơi lạnh lùng nhưng ngoài đời lại rất “lầy lội”.
Nói về dự định trong năm 2021, Mâu Thủy tâm sự cô đang lên kế hoạch mở một học viện đào tạo tài năng trẻ. Chân dài tiết lộ: “Tôi hợp tác với nhiều giảng viên khác nhau, tuỳ theo từng lĩnh vực như vlog, trang điểm, catwalk... để các tài năng mình tuyển chọn, đầu tư vào sẽ yên tâm. Đó là dự định của tôi trong năm 2021. Tôi hi vọng khi mình đảm nhận vị trí này sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt những kinh nghiệm mình đang có cho các tài năng trẻ. Hi vọng tôi sẽ tìm được những bạn trẻ đam mê nhiệt huyết và luôn chiến đấu hết mình với nghề mà các bạn chọn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.