Á hậu Lương Mỹ Kỳ: Tôi từng chạy bàn, bưng bia để dành tiền chuyển giới

03/07/2021 12:01 GMT+7

Lương Mỹ Kỳ tiết lộ cuộc sống vất vả lúc 'chân ướt chân ráo' lên TP.HCM. Á hậu 1 Đại sứ Hoàn mỹ 2020 không ngờ có ngày được đổi đời và sống cuộc đời mình mơ ước.

Chương trình Chuyện ngại nói của siêu mẫu Xuân Lan trình làng tập 38 với sự tham gia của khách mời là Á hậu Lương Mỹ Kỳ. Tại đây, người đẹp chuyển giới có dịp trải lòng về hành trình tìm đến ánh hào quang sau bao gian khó.
Theo tiết lộ của Lương Mỹ Kỳ, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2020 đã thay đổi cuộc sống của cô ngoạn mục. Trước khi nổi tiếng, người đẹp từng có thời gian chật vật mưu sinh bằng công việc tay chân. Tiết lộ về giai đoạn này, Lương Mỹ Kỳ cho biết: “Tôi lên Sài Gòn sau khi đậu đại học. Tuy nhiên, tôi quyết định không theo học, chuyển sang đi làm cho thực tế... Tôi làm cho một quán ăn bao ăn bao ở. Lúc đó, tôi đi làm vì nghĩ cho gia đình”.

Xuân Lan cho biết cô rất ấn tượng về nỗ lực của Lương Mỹ Kỳ

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, những năm đầu tuổi mới lớn, người đẹp từng tạm gác ước mơ trở thành con gái vì gánh nặng mưu sinh. Cô kể: “Từ nhỏ, tôi đã mong ước trở thành con gái nhưng vì gia đình, tôi để điều đó “chết” luôn. Tôi cũng từng nghĩ mình nên sống như người bình thường nhưng hình như trời thương nên mọi thứ thay đổi”.
Ngoài việc chạy bàn, bưng bia ở quán ăn, cô cũng tranh thủ đi casting một số chương trình truyền hình để kiếm thêm thu nhập. Từ đây, Lương Mỹ Kỳ bắt đầu được chú ý bởi sự duyên dáng và hài hước làm nhiều nghệ sĩ thích thú. Ít ai ngờ, chàng trai Lương Trung Kiên (tên thật của Lương Mỹ Kỳ) năm nào bỗng chốc gây “sốt” và trở thành hiện tượng mạng. Sau đó, cô tiếp tục tham gia nhiều gameshow và để lại ấn tượng với khán giả.

Lương Mỹ Kỳ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cuộc đời của nàng Á hậu chỉ chính thức thay đổi khi cô quyết định chuyển giới hoàn toàn. Sau khi xin phép gia đình, Lương Mỹ Kỳ phẫu thuật ngực ở Việt Nam và sau đó tiến hành đại phẫu ở Thái Lan. Trả lời Xuân Lan, người mẫu từ chối tiết lộ tổng chi phí phẫu thuật chuyển giới, chỉ cho biết đó là số tiền rất lớn.
Để được là chính mình, cô đã làm rất nhiều việc để tích góp trong nhiều năm. Cô kể: “Tất cả số tiền phẫu thuật đều được tôi dành dụm. Tôi cố gắng hát lô tô, bao nhiêu sô cũng nhận dù giá cát sê thế nào đi nữa. Về chi phí sinh hoạt tôi cũng chia nhỏ ra, cứ cách ngày lại ăn mì gói để dành tiền”.
Bước ngoặt cuộc đời của người đẹp bắt đầu khi cô mạnh dạn đăng kí tham gia chương trình dành cho người chuyển giới Đại sứ hoàn mỹ 2020. Sau thời gian tranh tài khốc liệt với các người đẹp, Mỹ Kỳ giành ngôi Á hậu 1, được quyền đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế tại Thái Lan trong tương lai. “Tôi rất vui vì đã được là chính mình và thoải mái với lựa chọn của bản thân”, Mỹ Kỳ tâm sự.
Đồng thời, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến những người thuộc cộng đồng LGBT: “Tôi hi vọng các bạn trong cộng đồng LGBT luôn yêu thương, đoàn kết. Tôi mong các bạn có niềm tin mãnh liệt. Niềm tin cộng với đam mê chắc chắn sẽ làm nên kì tích. Hãy luôn tin vào chính bản thân mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.