Á hậu Kim Duyên nói gì về bảng điểm nợ 43 tín chỉ?

16/09/2021 20:21 GMT+7

'Duyên đã dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và quyết định đi du học tại Singapore để trau dồi thêm về ngoại ngữ và chứng chỉ quản trị kinh doanh ', phía Kim Duyên cho hay.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc khi trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe). Mới đây, vấn đề học vấn của người đẹp 9X gây chú ý. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, chỉ trong 5 năm, người đẹp quê Cần Thơ đã thay đổi 4 trường đại học/cao đẳng.
Cụ thể, thời điểm thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Kim Duyên được giới thiệu là sinh viên Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, cô là sinh viên Trường đại học Nam Cần Thơ. Sau đó, người đẹp sang Singapore học tiếng Anh tại Trường James Cook và chuyển sang học tập tại Đại học Stamford Raffles. Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn lan truyền hình ảnh cô mặc áo cử nhân của Đại học Nam Cần Thơ. Dù vậy, trong bảng điểm được lan truyền, mỹ nhân 9X nợ 43 tín chỉ với nhiều môn có điểm trung bình, kém.

Vẻ ngoài nóng bỏng của Kim Duyên sau gần hai năm đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam

FBNV

Trao đổi với chúng tôi, phía Kim Duyên cho biết hình ảnh người đẹp 9X diện trang phục cử nhân, cầm bằng tốt nghiệp là lúc cô chụp quảng bá tuyển sinh cho trường đại học theo lời mời chứ không phải ảnh tốt nghiệp. Người này nói thêm: “Duyên đã dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và quyết định đi du học tại Singapore để trau dồi thêm về ngoại ngữ và chứng chỉ quản trị kinh doanh. Duyên đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khóa học này”.

Người đẹp Kim Duyên lên tiếng về việc nợ 43 tín chỉ, 5 năm đổi 4 trường

Theo chia sẻ, vào năm 2019, Kim Duyên về nước để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành danh hiệu á hậu. Người đẹp cũng trở thành đại diện của nước nhà tại Miss Universe 2021. “Duyên hiểu đây là trọng trách lớn lao và là ước mơ của Duyên, nhận được sự chú ý và góp ý của mọi người cũng là động lực để Duyên cố gắng nhiều hơn. Bản thân Kim Duyên còn nhiều thiếu sót và Duyên xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để không phụ lại kỳ vọng của mọi người”, phía á hậu nói.
Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên về việc đại “chinh chiến" tại Miss Universe vào tháng 12.2021, Kim Duyên thừa nhận bản thân không tránh khỏi áp lực trước thành tích của H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân. Song mỹ nhân Cần Thơ nói thêm: “Quan trọng là mình phải nhìn vào đó để cố gắng hơn. Bây giờ mình có đặt áp lực thì chỉ khiến bản thân căng thẳng thôi. Vậy thì tại sao mình lại phải làm khổ mình? Tôi lấy đó làm động lực cho mình để cố gắng hơn mỗi ngày". Đồng thời, người đẹp tiết lộ năm nay, H'Hen Niê sẽ là huấn luyện viên catwalk, trong khi đó, Á hậu Hoàng My sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và đồng hành cùng cô trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.