Á hậu Kiều Loan trình diễn 'bốc lửa' khiến Khắc Hưng ‘đỏ mặt’

24/05/2021 11:27 GMT+7

Trình diễn nảy lửa trên sân khấu, Á hậu Kiều Loan (Lona) khiến dàn giám khảo vô cùng phấn khích. Riêng giám khảo Khắc Hưng tỏ ra 'bối rối', khiến MC phải nhắc nhở anh tập trung chuyên môn.

Chương trình The Heroes 2021 (Thần tượng đối đầu thần tượng) trình làng tập 1 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ tiềm năng. Tại đây họ sẽ kết hợp cùng các nhà sản xuất âm nhạc để tạo nên những tiết mục bùng nổ thi đấu đối kháng với nhau. Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình là: bộ đôi Hà Lê - Nimbia, Nguyễn Hải Phong và Khắc Hưng. Đáng chú ý, phần thi của Á hậu Kiều Loan (nghệ danh là Lona) khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Tại chương trình, cô kết hợp cùng producer Kent Trần, thành lập đội Fire Crown. Nữ ca sĩ “đốt cháy” sân khấu với ca khúc Sứ mệnh được remix vô cùng bắt tai.
Khác với hình ảnh nổi loạn và cá tính trong chương trình Rap Việt, Lona xuất hiện hoàn toàn mới trong The Heroes 2021. Cô “lột xác” với hình tượng quyến rũ, hóa thân thành chúa tể trên chính hành tinh âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ cũng khoe chất giọng tình cảm, khỏe khoắn. Đặc biệt, phần rap của Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khiến người xem thích thú bởi ca từ ý nghĩa, chứa nhiều thông điệp nhân văn.

Kiều Loan (Lona) gây ấn tượng với tiết mục đầy màu sắc

Ảnh: BTC

Sau phần thi, Hà Lê vô cùng thích thú và quyết định giơ cờ để chiêu mộ cô về đội. Nam ca sĩ dành lời khen ngợi tiết mục của Lona: “Phần biểu diễn toát lên được màu sắc và năng lượng của em. Bản thân em cũng rất đa năng khi có thể rap được, hát được và nhảy được. Tôi cũng rất ấn tượng vì ngoại hình em sáng sân khấu”. Về phía Nguyễn Hải Phong, anh chia sẻ: “Lona có chất giọng rất quyến rũ, không phải ai cũng có. Tuy nhiên, em phải học hỏi thêm để nâng tầm bản thân. Tôi là người phù hợp nhất để em lựa chọn”.
Đáng chú ý, đến lượt giám khảo Khắc Hưng nhận xét, anh khiến cả trường quay bật cười vì “đỏ mặt”, ăn nói lắp bắp trước người đẹp. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Khắc Hưng bày tỏ: “Trước đây, tôi có định kiến về việc người đẹp đi hát. Nhưng dần dần theo thời gian, tôi thấy được họ có giọng hát và lòng yêu âm nhạc thực sự. Tài năng của họ hoàn toàn xứng đáng với vẻ đẹp đó. Đó là điều tôi muốn nói với Lona. Giọng hát em rất truyền cảm, sexy như con người em vậy”.

 Bộ đôi Hà Lê - Nimbia hết lời thuyết phục Kiều Loan và nhận về cái kết đẹp

Ảnh: BTC

 
Đứng trước những lời thuyết phục, Lona vô cùng bối rối. Tuy nhiên, cô và producer Kent Trần đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi về với đội của Hà Lê - Nimbia. Điều này khiến Khắc Hưng vô cùng “bức xúc” vì đã dành nhiều lời có cánh, hứa hẹn để đưa người đẹp về đội mình. Kết thúc tập 1, các nhà sản xuất âm nhạc đã tìm được những thí sinh đầu tiên. Khắc Hưng mang về cho mình nhiều thí sinh mạnh: Erik, Ali Hoàng Dương. Nguyễn Hải Phong cũng chào đón: Uni 5, Han Sara. “Trùm” hiphop tại chương trình là Hà Lê cũng chọn được Lona và Cara. Tập 2 The Heroes 2021 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 15, ngày 30.5 trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.