Á hậu Kiều Loan trầm trồ trước chàng trai hát y hệt Quang Vinh

23/07/2021 10:33 GMT+7

Chứng kiến bản sao Quang Vinh biểu diễn, Á hậu Kiều Loan vô cùng phấn khích. Cô cùng MC Nguyên Khang, ca sĩ Khánh Phương góp mặt trong ban bình luận của đêm gala Ca sĩ thần tượng .

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng trailer tập 19 với nhiều tiết mục đặc sắc. Đáng chú ý, góp mặt tại đêm gala của chương trình còn có sự tham gia của các khách mời: MC Nguyên Khang, ca sĩ Khánh Phương và Á hậu Kiều Loan. Cùng với đạo diễn Hoàng Nhật Nam, họ sẽ đóng vai trò ban bình luận trong đêm biểu diễn.
Được biết, đây là số phát sóng đặc biệt với sự trở lại của các thí sinh trong chương trình. Mặc dù không may mắn vào chung kết nhưng họ vẫn còn cơ hội thể hiện bản lĩnh và chinh phục người xem. Mỗi tiết mục sẽ được các khách mời nhận xét và chia sẻ quan điểm của bản thân.

Chương trình Ca sĩ thần tượng hé lộ ban bình luận trong tập gala 19

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong tập này gồm có 4 thí sinh tiềm năng: Duy Phan, Hoàng Kim Yến, Khánh Hòa và Tuấn Anh. Nếu như Duy Phan gây ấn tượng khi hóa thân thành ca sĩ Tuấn Hưng với chất giọng trầm khàn đặc trưng, thì Hoàng Kim Yến lại vô cùng dịu dàng, chiếm trọn cảm tình khi giả giọng thần tượng Như Quỳnh.
Về phía thí sinh Khánh Hòa, cô được xem là một trong những nhân tố được yêu quý nhất của chương trình khi hóa thân thành danh ca Thái Thanh. Đặc biệt, thí sinh Tuấn Anh cũng gây ấn tượng không kém khi trình diễn nhiều tiết mục độc đáo của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Các thí sinh trở lại trong đêm gala

Ảnh: BTC

Trong tập này, họ sẽ trở lại với những ca khúc đình đám của thần tượng. Sau thời gian trau dồi giọng hát và k tỹhuật, các bản sao hứa hẹn mang đến những phần trình diễn đặc biệt gửi tặng khán giả. MC Nguyên Khang cho biết: “Chúng tôi tin rằng đêm gala này chính là một cơ hội để giúp họ thực hiện ước mơ đến gần với khán giả hơn”.
Ngoài ra, ca sĩ Khánh Phương và Á hậu Kiều Loan cũng rất hào hứng khi được chứng kiến người chơi hóa thân thành thần tượng của mình. Nàng rapper vô cùng phấn khích, ngỡ ngàng trước giọng hát của bản sao Quang Vinh. Tập 19 Ca sĩ thần tượng lên sóng vào lúc 21 giờ, ngày 24.7 trên kênh THVL1, phát lại lúc 13 giờ ngày hôm sau trên THVL2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.