Á hậu Kiều Loan làm đối thủ Hoàng Thùy ở 'Đại sứ hoàn mỹ 2020'

17/11/2020 11:58 GMT+7

Sau Hoàng Thùy, ban tổ chức tiếp tục công bố Á hậu Kiều Loan là huấn luyện viên thứ hai của Đại sứ hoàn mỹ 2020 .

Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã chính thức bắt đầu và đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây không chỉ là cuộc thi về sắc đẹp tài năng cho các bạn trong cộng đồng LGBTQI+, đặc biệt là người chuyển giới nữ mà còn mang ý nghĩa tạo ra một cuộc thi đẳng cấp, góp phần đưa hình ảnh đẹp của cộng đồng đến với khán giả.
Mới đây, ban tổ chức thông báo Á hậu Kiều Loan chính thức trở thành huấn luyện viên thứ hai của cuộc thi. Kiều Loan là Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô giành danh hiệu khi tròn 19 tuổi. Ở Kiều Loan toát lên nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cùng thần thái tự tin. Người đẹp xứ Quảng từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Miss Grand International 2019, vào top 10 chung cuộc. Kiều Loan vừa tham gia cuộc thi King of rap với nghệ danh Lona và chứng minh cho khán giả thấy mình là một cô gái đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thông tin Kiều Loan trở thành huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã nhận sự hưởng ứng của fan sắc đẹp

Ảnh: BTC

Nhận lời tham gia chương trình với vai trò huấn luyện viên, Kiều Loan chia sẻ: "Cảm xúc đầu tiên khi nhận được lời mời là bất ngờ và vô cùng hạnh phúc. Vì đây là một cuộc thi ý nghĩa và dành cho các bạn chuyển giới nữ. Loan đã bỏ rất nhiều thời gian để nghiên cứu và trao dồi thêm các kỹ năng để có thể xuất hiện trong chương trình. Ngoài những kinh nghiệm đã có, Loan nghĩ điều mình đang có nhiều nhất chính là đam mê và nhiệt huyết của một cô gái 20 tuổi. Loan sẽ cố gắng hết sức và hi vọng sẽ được khán giả đón nhận ở một vai trò mới. Biết đâu Loan sẽ là một điều gì đó mới lạ cho chương trình và thí sinh năm nay". 

Người đẹp bày tỏ hào hứng khi lần đầu tiên làm huấn luyện viên tại chương trình dành riêng cho người đẹp chuyển giới

Ảnh: BTC

Nói về việc được ngồi "ghế nóng" cùng những đàn chị trong nghề như Hoàng Thùy, Kiều Loan chia sẻ đây là một vinh dự rất lớn mà không phải ai cũng có được. Ngoài việc hướng dẫn cho các học trò, đây cũng là cơ hội để người đẹp sinh năm 2000 được học hỏi thêm kinh nghiệm từ đàn chị. Kiều Loan bày tỏ cô sẽ cố gắng hết mình và "chiến" đến giây phút cuối cùng. 
Ngoài Hoàng Thùy, Kiều Loan, huấn luyện viên thứ ba sẽ được hé lộ trong thời gian sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.