Á hậu Kiều Loan diện đầm đuôi cá lộng lẫy 'bắn rap' điêu luyện

02/08/2020 10:49 GMT+7

Xuất hiện trong tập 1 chương trình King of rap, Á hậu Kiều Loan bất ngờ thể hiện bài rap về việc các người đẹp bị chê không có tri thức.

Tối 1.8, tập 1 chương trình King of rap lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi vòng lựa chọn ở khu vực TP.HCM, các thí sinh thể hiện bài rap do chính họ sáng tác, bộc lộ được cá tính, sự gai góc và cái tôi đặc biệt của mình. Ngồi ở hàng ghế nóng là 4 giám khảo LK, Lil’Shady, BigDaddy và Datmaniac. Ở mỗi tiết mục, nếu thí sinh được 2/4 sự lựa chọn từ giám khảo sẽ được đi tiếp vào vòng trong.
Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 1 là Nguyễn Hà Kiều Loan. Được khán giả biết đến với danh xưng Á hậu Miss Word Vietnam 2019 nhưng Kiều Loan lại quyết định thể hiện tài năng khác ở cuộc thi rap. Kiều Loan lấy nghệ danh là Lona, xuất hiện trên sân khấu với bộ váy kiêu sa, lộng lẫy trên đôi giày cao gót. Đây là vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt với các nữ rappper. 

Xuất hiện trong chiếc váy đuôi cá lộng lẫy, Kiều Loan gây bất ngờ khi "bắn rap" điêu luyện

Ảnh: BTC

Trong bản rap của mình, Kiều Loan nói về việc các người đẹp, hoa hậu, người mẫu... luôn bị gắn liền với cụm từ "chân dài não ngắn". Kiều Loan khẳng định những cô gái xinh đẹp vẫn có tri thức và làm những điều tuyệt vời cho cộng đồng. Người đẹp gốc Quảng Nam cho khán giả thấy được tài năng, cá tính bên trong con người của mình thông qua từng câu rap đi thẳng vào vấn đề. "Người ta nói bên tai, chân dài não ngắn chẳng bằng ai. Trời sinh ra đẹp đâu có gì là sai".
Kết thúc phần trình diễn, tất cả khán giả và huấn luyện viên đều phấn khích trước phần lời bài hát cũng như phong cách trình diễn của Kiều Loan. BigDaddy cho biết anh rất ngạc nhiên khi thấy một cô gái đẹp và lộng lẫy lại rap được đến vậy: "Để nói về con gái đọc rap thì sau vợ anh, có lẽ em chính là cô gái đẹp nhất mà anh gặp từ trước đến giờ".
Khi được hỏi về lý do chọn rap, Kiều Loan cho biết: “Tôi là người miền Trung, sống ở TP.HCM nhưng lại quyết định chọn đọc rap giọng Bắc. Tôi thần tượng anh LK và đặc biệt là bài Im lặng".

Kiều Loan khiến 4 giám khảo và khán giả ngạc nhiên vì là á hậu đi thi rap

Ảnh: BTC

LK đặt câu hỏi: "Trước giờ mọi người nghĩ về underground, về ca từ, em có sợ ảnh hưởng đến mình không?". Kiều Loan trả lời: “Vì mọi người nghĩ hình ảnh nàng hậu dịu dàng, nữ tính nên khi tham gia King of rap, tôi nghĩ mọi người cũng thấy được sự nghiêm túc của mình. Tôi sẽ giúp công chúng có cái nhìn khác hơn về cả á hậu lẫn underground”. 
Khi LK đưa ra câu hỏi về việc Á hậu có sợ bị ảnh hưởng bởi những ca từ của underground, Kiều Loan cho biết cô đến với chương trình là sự lựa chọn cực kỳ nghiêm túc và muốn mình có thể giúp mọi người có cái nhìn khác hơn về underground cũng như về các nàng hậu. Câu trả lời bản lĩnh cùng phần thi đầy lôi cuốn của cô đã nhận được 3/4 sự đồng ý từ phía giám khảo BigDaddy, LK, Lil’Shady để tiếp tục bước vào vòng thi tiếp theo.
Ngoài Kiều Loan, tập 1 còn nhiều nhân tố nổi bật khác như Sóc Nâu, Hieuthuhai, Color…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.