Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh ẩn ý trách móc Mã Quốc Minh, Hứa Chí An

19/06/2020 08:00 GMT+7

Huỳnh Tâm Dĩnh là nhân vật được truyền thông 'réo tên' suốt nhiều ngày qua khi bạn trai cũ vừa công khai yêu người mới, còn nhân tình xưa cũng rục rịch trở lại showbiz. Trên trang cá nhân, người đẹp tiết lộ bản thân vẫn ổn.

Những ngày qua, tin tức liên quan đến Huỳnh Tâm Dĩnh liên tục “phủ sóng” truyền thông Hoa ngữ. Người đẹp hết bị “réo tên” vì bạn trai cũ hẹn hò người mới lại được nhắc đến liên tục khi nhân tình của cô là Hứa Chí An vừa tái xuất showbiz sau hơn một năm ở ẩn. Thời gian qua, ngoài lời chúc phúc đến Mã Quốc Minh và tình mới, mỹ nhân sinh năm 1989 không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội cũng như truyền thông.
Theo Jayne Stars hôm 17.6, người đẹp 31 tuổi vừa phá vỡ sự im lặng của mình bằng dòng trạng thái đầy ngụ ý trên Instagram cá nhân. Cụ thể, cô chia sẻ bài viết của một tài khoản nổi tiếng và chú thích: “Chị gái của tôi đã gửi tôi bài viết này. Dạo gần đây tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi xem liệu tôi có đang ổn không. Bài viết này (chỉ bài viết nữ diễn viên chia sẻ) đã phần nào nói lên điều đó. Cảm ơn các bạn và xin đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi”.

Huỳnh Tâm Dĩnh không trực tiếp nói ra suy nghĩ cá nhân mà chia sẻ bài viết đầy ẩn ý. Chính điều này khiến dư luận được dịp bàn tán xôn xao

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết được Huỳnh Tâm Dĩnh chia sẻ khuyên mọi người không nên trốn tránh hay than vãn khi đứng trước khó khăn mà phải mạnh mẽ đối mặt với chúng. Bài viết này cũng đề cập: “Có những người mà bạn nghĩ rằng họ sẽ ở bên bạn những lúc bạn khó khăn, nhưng thực sự người đó chỉ có khả năng bên bạn khi thành công nhưng lại không có gan đồng hành cùng bạn lúc thất bại và cuối cùng sẽ khiến bạn thất vọng. Có những người bạn nghĩ rằng họ rất quan trọng và bạn không thể thiếu họ, nhưng khi bạn phải đối mặt với những thời khắc quan trọng, bạn nhận ra rằng họ không còn quan trọng nữa”. Những chia sẻ này khiến Á hậu Hồng Kông 2012 vô cùng tâm đắc, đồng cảm và "mượn" chúng bày tỏ tâm trạng.  
Dẫu không tự tay gõ ra những lời trên, thái độ đồng tình của nữ diễn viên phim Thâm cung kế với bài viết đầy ẩn ý này đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng cũng như truyền thông xứ Cảng thơm. Nhiều người không khỏi tò mò mỹ nhân 8X đang “đá xéo” bạn trai cũ Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An - tài tử mà cô lén lút cặp kè dẫn đến scandal chấn động hồi năm 2019. Đến nay, đây vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao.

Mã Quốc Minh giờ đã có người mới, Hứa Chí An cũng đã được vợ tha thứ, chỉ còn Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn một mình đối diện với dư luận

ẢNH: INSTAGRAM NV, HK01

Hơn một năm kể từ khi vụ ngoại tình giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị phanh phui, những nhân vật có liên quan đều đã ổn định cuộc sống mới. Theo dư luận Hồng Kông, Á hậu họ Huỳnh là người chịu tổn thất nhiều hơn cả trong bê bối kể trên. Cô không chỉ bị “đóng băng” mọi hoạt động nghệ thuật mà còn bị cả người yêu lẫn nhân tình bỏ rơi.
Giờ đây, Mã Quốc Minhngười bạn trai bị cô “cắm sừng”, đã tìm thấy hạnh phúc mới bên Thang Lạc Văn. Hứa Chí An thì quay về bên vợ và nhận được sự tha thứ của Trịnh Tú Văn. Tái xuất trong một chương trình mới đây, giọng ca nổi tiếng Hồng Kông đã dành những lời tốt đẹp cho vợ, lạnh lùng phớt lờ câu hỏi liên quan đến bồ nhí, khẳng định sẽ bỏ lại quá khứ sau lưng để phấn đấu cho hiện tại và tương lai. Theo Jayne Stars, hiện Huỳnh Tâm Dĩnh không có lịch trình nào. Cô dành phần lớn thời gian ở nhà với cháu và chăm sóc thú cưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.