Á hậu Hồng Kông trở thành luật sư ở tuổi 32

10/09/2020 19:50 GMT+7

Theo HK01 hôm 9.9, người đẹp Chu Thiên Tuyết - Á hậu Hồng Kông 2012, vừa chính thức trở thành luật sư. Thời gian qua, cô chuyên tâm cho việc học, thực tập và chăm sóc tổ ấm nhỏ, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Nhờ giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012, Chu Thiên Tuyết gia nhập TVB và trở thành gương mặt triển vọng, liên tục nhận được nhiều dự án mới. Tuy nhiên, nghệ sĩ trẻ lại yêu thích sự nghiệp học hành hơn cả. Cô có vài năm gắn bó với nhà đài trước khi tạm ngưng hoạt động vào năm 2015 để chuyên tâm lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Truyền thông. Năm 2016, người đẹp bắt đầu chương trình đào tạo tiến sĩ Luật tại City University of Hong Kong với ước mơ trở thành luật sư chuyên nghiệp. Sao nữ xứ Cảng thơm đã hoàn thành chương trình học vào năm 2019 và trở thành một trong những người đẹp có học vị cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông.

Dù gia nhập làng giải trí, Chu Thiên Tuyết vẫn không chểnh mảng việc học, nhờ đó có được những tấm bằng mơ ước

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Sina, người đẹp sinh năm 1988 đã gia nhập một công ty luật nổi tiếng hồi tháng 6.2020 với tư cách là luật sư thực tập trong ba tháng. Cách đây vài ngày, cô vừa hoàn thành khóa thực tập và chính thức hành nghề như ước mơ bấy lâu. Theo hồ sơ trên website của công ty mà Chu Thiên Tuyết đang làm việc, nữ diễn viên có thể đảm nhiệm tốt những vụ án dân sự và hình sự. Cô được đánh giá cao nhờ có nhiều kiến thức, kinh nghiệm xử lý các trường hợp thuộc lĩnh vực hôn nhân gia đình, đất đai, bạo hành, các hợp đồng cũng như tranh chấp thương mại…
Khi được truyền thông xứ Cảng thơm liên hệ để hỏi về vai trò mới và kế hoạch hoạt động nghệ thuật trong tương lai, người đẹp đã từ chối trả lời. Trước đó, chia sẻ tại cuộc phỏng vấn diễn ra trong thời gian tập sự, sao nữ bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của khán giả và cho biết bản thân không thể tiết lộ gì nhiều vì muốn toàn tâm toàn ý lo cho kỳ thực tập.

Người đẹp 32 tuổi có cuộc tình đáng ngưỡng mộ với ông xã bác sĩ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chu Thiên Tuyết sinh năm 1988, cô nổi tiếng sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012. Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp ký hợp đồng với TVB và ra mắt với tư cách là nghệ sĩ độc quyền của nhà đài. Cô từng tham gia một số bộ phim như: Sứ mệnh 36 giờ II, Tái chiến minh thiên, Dĩ hòa vi quý, Chuyên gia gỡ rối, Thiết mã gặp chiến xa... Mới đây nhất, cô đóng vai khách mời trong phim Hàng ma đích 2.0. Tháng 8.2019, nghệ sĩ trẻ kết hôn với người bạn thời thơ ấu Ngô Côn Luân ở đảo Bali (Indonesia). Mỹ nhân TVB và chồng trải qua 5 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà. Nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện gia đình và được yêu mến vì đời tư không thị phi, tai tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.