Á hậu Hồng Kông hoãn kế hoạch sinh con để tập trung cho sự nghiệp

03/10/2020 16:07 GMT+7

Ở tuổi 32, Chu Thiên Tuyết tạm gác hoạt động nghệ thuật , trở thành luật sư tại công ty luật danh giá ở Hồng Kông. Á hậu 8X tạm thời chưa có kế hoạch sinh con vì muốn toàn tâm toàn ý xây dựng sự nghiệp riêng.

Chu Thiên Tuyết nhận được sự yêu mến của khán giả kể từ khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 rồi chính thức gia nhập TVB. Cô được nhà đài lớn nhất xứ Cảng thơm hết mực ưu ái, nhận vô số cơ hội diễn xuất, quảng cáo khác nhau song người đẹp lại không mấy mặn mà với cuộc sống showbiz. Ít lâu sau khi hoạt động trong làng giải trí, cô quyết định tạm rút lui, dành thời gian cho việc học cao học. Người đẹp sinh năm 1988 lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Truyền thông rồi hoàn thành chương trình tiến sĩ Luật tại City University of Hong Kong vào năm 2019. Tháng 9 vừa qua, truyền thông Hương Cảng đưa tin nàng á hậu tài năng này đã hoàn thành kỳ thực tập và trở thành luật sư chính thức tại một công ty luật nổi tiếng ở Hồng Kông. Theo JayneStar, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Chu Thiên Tuyết muốn trì hoãn việc sinh con.

Mỹ nhân họ Chu là một trong những người đẹp có học vấn cao nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bác sĩ Ngô Côn Luân, chồng của sao phim Sứ mệnh 36 giờ, là người luôn đồng tình với quyết định của cô. Anh sẵn sàng ủng hộ vợ tạm dừng sự nghiệp diễn xuất đang rộng mở để theo đuổi ước mơ thành luật sư. Sau khi kết hôn với á hậu vào tháng 8 năm ngoái, bác sĩ họ Ngô đã không ngại chia tay công việc đáng mơ ước ở Singapore để về Hồng Kông chăm sóc, gần gũi vợ. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với trang báo xứ Cảng thơm: “Kể từ khi cưới một người vợ năng động, tài giỏi lại không đam mê vật chất như Thiên Tuyết, anh ấy luôn ủng hộ và yêu cô rất nhiều. Bác sĩ Ngô luôn đặt vợ lên ưu tiên hàng đầu. Trước giờ cô ấy phải tập trung vào việc học cao học và giờ lại bận rộn với tư cách là một luật sư nên anh ấy rất lo cho bà xã và đồng ý hoãn kế hoạch có em bé”.
Không chỉ cùng chung quan điểm về con cái, cả hai được nhận xét là cặp vợ chồng đồng điệu, cùng theo đuổi giá trị sống. Theo nguồn tin, Chu Thiên Tuyết và chồng đều yêu thích cuộc sống giản dị và hài lòng với những gì họ đang có. Nữ diễn viên phim Thiết mã gặp chiến xa và ông xã hiện sống trong một căn hộ nhỏ ở Hồng Kông, nơi họ thực hiện lối sống tối giản, khiêm tốn và tin rằng một chốn đi về ấm áp cần thiết hơn là ngôi nhà lớn thiếu vắng tình yêu. Khoảng thời gian rảnh rỗi, bộ đôi thường dành nhiều giờ đồng hồ dạo phố, hẹn hò bên nhau.

Chu Thiên Tuyết và ông xã Ngô Côn Luân đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân giản dị, hạnh phúc

ẢNH: ORIENTALSUNDY 

Cách đây ít ngày, nàng á hậu xinh đẹp cùng ông xã vừa bị bắt gặp tay trong tay đến một quán cà phê ở vịnh Đồng La. Cả hai diện trang phục giản dị, nói cười vui vẻ và dành cho đối phương nhiều cử chỉ ân cần, ấm áp. Họ dành hàng giờ đồng hồ nhấm nháp đồ uống, hàn huyên tâm sự, đọc sách rồi quấn quýt bên nhau ra về. Cuộc sống bình dị, kín tiếng của vợ chồng Á hậu Hồng Kông 2012 khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.
Chu Thiên Tuyết sinh năm 1988, cô nổi tiếng sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại đấu trường Hoa hậu Hồng Kông 2012. Bước ra khỏi cuộc thi, người đẹp ký hợp đồng với TVB và ra mắt với tư cách là nghệ sĩ độc quyền của nhà đài. Cô từng tham gia một số bộ phim như: Sứ mệnh 36 giờ II, Tái chiến minh thiên, Dĩ hòa vi quý, Chuyên gia gỡ rối, Thiết mã gặp chiến xa... Mới đây nhất, cô đóng vai khách mời trong phim Hàng ma đích 2.0. Tháng 8.2019, nghệ sĩ trẻ kết hôn với người bạn thời thơ ấu Ngô Côn Luân ở đảo Bali (Indonesia). Được biết, mỹ nhân TVB và chồng trải qua 5 năm hẹn hò mới quyết định về chung nhà. Nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện gia đình và được yêu mến vì đời tư không thị phi, tai tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.