Á hậu Hoàng Thùy mặc váy dạ hội học nhảy với Erik

17/06/2020 14:27 GMT+7

Hoàng Thùy không ngại thể nghiệm từ ca hát đến nhảy múa trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai khiến người hâm mộ thích thú.

Chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5 trước khi lên sóng đã tung ra những đoạn clip hậu trường thú vị giữa các khách mời. Mới tuần trước, khán giả được một phen bất ngờ khi dự thính lớp học thanh nhạc của Hoàng Thùy với “cô giáo” Hòa Minzy , tuần này lại được xem luôn lớp học nhảy của người đẹp với “thầy” Erik.
Hoàng Thùy chăm chú làm theo từng biểu cảm của nam ca sĩ (Ảnh: BTC chương trình)

Hoàng Thùy chăm chú làm theo từng biểu cảm của nam ca sĩ

Ảnh: BTC

Lúc trước, khi có cơ hội được song ca cùng Hòa Minzy ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hoàng Thùy đã cho thấy cô tiếp thu rất nhanh bài hát “hit” của nữ ca sĩ. Như một cô giáo thanh nhạc thực thụ, Hòa Minzy hướng dẫn cho Hoàng Thùy cách ngắt, nghỉ hơi bài bản, rồi nhả chữ ra sao cho tình cảm. Ngoài ra còn có những mẹo hay để vượt qua những nốt cao khó nhằn. Hòa Minzy còn nói nếu câu “Môi hôn chạm nhau mỗi tối” hát không nổi thì hãy đổi “tối” thành “thối” khiến Hoàng Thùy phải phì cười. Sau nhiều lần cố gắng, Hoàng Thùy cũng thể hiện đoạn ca khúc hoàn chỉnh, mượt tai và nhận được nhiều sự khen ngợi từ Hòa Minzy.
Nhiều lúc Hoàng Thùy phải lóng ngóng không theo kịp vì động tác quá khó (Ảnh: BTC chương trình)

Nhiều lúc Hoàng Thùy phải lóng ngóng không theo kịp vì động tác quá khó

Ảnh: BTC

Tuần này đến lượt Erik dạy cho Hoàng Thùy vũ đạo trong bài hát ruột Em không sai chúng ta sai. Nam ca sĩ chu đáo thị phạm từng động tác một cho Hoàng Thùy. Người đẹp vô cùng chăm chú nghe Erik hướng dẫn và dốc sức tập luyện. Tuy nhiên vũ đạo khó làm cho Hoàng Thùy phải loay hoay khá lâu để có thể nhớ được các động tác. Sau một hồi tập luyện cật lực, đến lúc ghép bài thì Hoàng Thùy phải thốt lên: “Ôi khó quá”. Hai thầy trò sau khi xoay vòng vòng một hồi thì Erik quyết định cho Hoàng Thùy nhảy tự do luôn. Dù kết cục của buổi học không được thành công cho lắm nhưng Erik vẫn rất cảm phục sự nỗ lực của Hoàng Thùy. Nam ca sĩ còn đề nghị Hoàng Thùy nên mặc váy xòe để khi nhảy sẽ tạo ra hiệu ứng lộng lẫy hơn. Hoàn thành khóa học ngắn hạn, Hoàng Thùy lại thấy tâm đắc nhất động tác quay lưng siêu ngầu trông như đang “như tát vào mặt”.
Cộng đồng mạng nhận xét phút ngẫu hứng của các nghệ sĩ rất đáng yêu, đặc biệt dành lời khen ngợi cho Hoàng Thùy. Nhiều người bất ngờ vì trông ngoại hình Hoàng Thùy sắc sảo như vậy mà cô lại giọng hát rất đầm ấm, tình cảm. Ở màn thể hiện vũ đạo, dù hơi lóng ngóng nhưng Hoàng Thùy được khen ngợi là luôn mạnh dạn, dũng cảm thử sức với những điều mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.