Á hậu Hoàng Oanh sinh con đầu lòng trong lúc chồng Tây đang mắc kẹt ở Singapore

14/08/2020 19:45 GMT+7

Tối 13.8, trên Fanpage cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh đã có những chia sẻ dài về quá trình khó khăn khi mang thai và sinh con đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh.

Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi thông báo cô đã sinh con trai đầu lòng ở tuần thứ 37 của thai kỳ. Người đẹp kể ở tuần 33, bác sĩ cho biết cô có khả năng sinh non vì thai nhi quay đầu sớm. Một tháng tiếp đó, Hoàng Oanh phải nằm ở nhà để nghỉ ngơi, dưỡng thai. “Oanh đã trải qua hơn 1 tháng chỉ nằm ở nhà để dưỡng thai và ngày nào cũng cầu nguyện, sợ con chào đời quá sớm sẽ không được khỏe và dễ bị bệnh vặt. Và thật là may, tuy là không thể cố gắng đến tuần 40 như mong muốn nhưng đến tuần 37 con đã chào đời rất khỏe mạnh”, cô tiết lộ.
Theo chia sẻ của Hoàng Oanh, trong quá trình vượt cạn, ông xã không có mặt ở bên. Khi được đưa vào phòng sinh, người đẹp đã quyết định gọi cho chồng là Jack Cole. Anh đã chứng kiến hành trình sinh con của vợ thông qua việc kết nối bằng điện thoại. 15 phút sau khi nhập viện, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã sinh con trai đầu lòng. Em bé nặng 2,7 kg và được đặt tên là Max.
Hoàng Oanh hào hứng chia sẻ cùng mọi người: "Con đến với ba mẹ sớm hơn dự kiến gần 1 tháng nhưng trộm vía con vẫn đủ cân và khỏe mạnh. Suốt thai kỳ, hầu như ngày nào mẹ cũng tưởng tượng ra khoảnh khắc kỳ diệu này. Bao lâu nay chỉ được nhìn thấy con qua hình siêu âm thôi mà nhiều lúc em còn che mặt lại. Giờ thì đã có thể thoải mái ngắm nhìn, ôm ấp cục cưng bé bỏng trong tay rồi”.

Hoàng Oanh hạnh phúc bế con trai đầu lòng, dù sinh non ở tuần thứ 37 nhưng bé vẫn rất khỏe mạnh

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 còn nhắn nhủ tình cảm với con trai bé bỏng: “Con rất hạnh phúc khi đến thế giới này trong tình yêu thương của cả gia đình, dù vẫn chưa được bố ôm vào lòng nhưng con tin con sẽ được gặp bố sớm thôi”.
Những chia sẻ của Á hậu Hoàng Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và nhận được hơn 37.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. Nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc đến người đẹp và cầu mong cho cả gia đình của Hoàng Oanh sớm được đoàn tụ.
Một khán giả viết: "Chúc mừng gia đình anh chị. Chúc Max ngoan, khỏe, hay ăn chóng lớn nha". "Chúc mừng em đã lên chức, gia đình có thêm thành viên mới. Mong cho Jack sớm được về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình nhé", một tài khoản chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: "Chúc chị và em bé luôn khỏe mạnh. Mong anh Jack sớm được về với gia đình nhé chị". Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: "Cảm ơn cả nhà đã yêu thương, gửi lời chúc mừng đến mẹ con bé Max ạ. Trộm vía Max rất ngoan, yêu thương bố mẹ và bé khỏe". 

Á hậu đang rất mong ngóng chồng Tây có thể về Việt Nam để gia đình đoàn tụ

Ảnh: FBNV

Được biết, vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên ông xã Hoàng Oanh phải ở lại Singapore, không thể về Việt Nam để chăm sóc vợ con như dự kiến. Trước đó, trên trang cá nhân, Hoàng Oanh viết: "Mẹ xin lỗi con. 3 tháng đã qua và thêm 3 tháng nữa". Vắng chồng lúc bầu bì, Hoàng Oanh nhiều lúc không khỏi chạnh lòng. Người đẹp từng chia sẻ quá trình mang thai của cô cũng gặp nhiều khó khăn như đau xương khớp, mất ngủ... Sống xa chồng nhưng Hoàng Oanh cố gắng chăm sóc bản thân, suy nghĩ mọi thứ theo hướng tích cực nhất. 
Hoàng Oanh và chồng người Mỹ Jack Cole tổ chức lễ cưới vào tháng 12.2019 sau hơn một năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, Á hậu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng kể cả khi đi du lịch hay cuộc sống đời thường. Đầu tháng 2.2020, Hoàng Oanh thông báo có tin vui và nhận được sự chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.