Á hậu Hàn Quốc lái xe gây tai nạn

20/01/2021 15:52 GMT+7

Park Si Yeon bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi thông qua bài viết trên Instagram. Cô bị cảnh sát tước bằng lái vì nồng độ cồn trong máu cao ở thời điểm gây tai nạn.

Ngày 19.1, truyền thông xứ sở kim chi đồng loạt đưa tin Park Si Yeon - Á hậu Hàn Quốc năm 2000 gây tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn. Theo SBS, Park Si Yeon điều khiển ô tô tông vào đuôi một chiếc xe đang chờ đèn đỏ phía trước vào ngày 17.1. Cảnh sát giao thông ngay lập tức đến hiện trường và xử lý vụ việc. Nồng độ cồn đo được trong máu nữ diễn viên lúc đó là 0,097% - đủ cao để cô bị thu hồi bằng lái. Cả Park Si Yeon lẫn nạn nhân may mắn không bị thương nặng.
Chỉ sau thời gian ngắn, công ty chủ quản của Park Si Yeon đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức, nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố nghiêm trọng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến công chúng. Được biết Á hậu Hàn Quốc 2000 uống rượu với bạn bè ở nhà vào tối 16.1. Sáng hôm sau, cô nghĩ rằng bản thân đã tỉnh táo nên mới lái xe đi làm và gây va chạm.
Á hậu Hàn Quốc xin lỗi vì lái xe gây tai nạn1

Á hậu Hàn Quốc 2000 trong lần hầu tòa vì sử dụng chất cấm propofol năm 2013

ẢNH: TV DAILY

Tối 19.1, Park Si Yeon lên tiếng thông qua Instagram cá nhân: "Trước tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người khó chịu. Bất kể lý do gì, hành động của tôi vẫn sai trái. Tôi rất hối hận về sự bất cẩn của mình và dành thời gian suy ngẫm mọi việc một cách sâu sắc. Tôi cũng xin lỗi tất cả những người đã động viên và yêu mến tôi".
Park Si Yeon sinh năm 1979. Cô từng giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2000, sau đó đăng quang Hoa hậu du lịch Hàn Quốc 2002 và nhận được sự chú ý của khán giả. Cũng như nhiều người đẹp khác, Park Si Yeon lấn sân sang phim ảnh và đạt được một số thành công nhất định. Dù chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vì gương mặt đơ cứng, khác biệt của cô mỗi lần xuất hiện nên báo chí gọi Park Si Yeon là "Hoa hậu dao kéo". Ở trên đỉnh sao sự nghiệp, mỹ nhân 42 tuổi kết hôn với doanh nhân Park Sang Hun năm 2013.
Á hậu Hàn Quốc xin lỗi vì lái xe gây tai nạn2

Gương mặt thay đổi của Park Si Yeon qua nhiều năm.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thế nhưng vừa mới đón nhận tin vui mang thai được ít ngày, Park Si Yeon lại bị khởi tố vì sử dụng propofol - chất gây mê nằm trong danh sách chất cấm chỉ được dùng trong phẫu thuật cùng với 3 người đẹp khác là Lee Seung Yeon và Jang Mi In Ae. Theo đó, từ trước khi đám cưới cho đến sau đám cưới một tháng, Park Si Yeon đã tiêm tới 185 lần propofol. Cô bị tòa tuyên 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Chỉ 8 tuần sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên phải thực hiện bản án của mình.
Năm 2014, cô trở lại diễn xuất. Tháng 11.2015, Park Si Yeon chào đón con thứ 2 nhưng khi bé gái này chỉ mới 6 tháng tuổi, vợ chồng cô quyết định đường ai nấy đi. Kể từ đó Park Si Yeon hạn chế xuất hiện trước truyền thông và nhận rất ít hợp đồng đóng phim. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Park Si Yeon phải kể đến My Girl cùng bộ ba Lee Da Hee, Lee Dong Wook và Lee Jun Ki, Nice Guy đóng với Song Joong Ki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.