22 nghệ sĩ hát bolero ủng hộ Đà Nẵng chống dịch Covid-19

21/08/2020 19:36 GMT+7

Cảm động trước hình ảnh người dân gồng mình chống dịch, nhạc sĩ Hoàng Quân đã sáng tác bài hát Thương lắm Đà Nẵng ơi . Ca khúc được trình bày bởi 22 nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên...

Thương lắm Đà Nẵng ơi là ca khúc được nhạc sĩ Hoàng Quân phổ nhạc dựa trên những câu thơ tình cảm của nhà thơ Vũ Tuấn. Bài hát mang âm điệu bolero nhẹ nhàng, trữ tình nhưng cũng không kém phần da diết. Mỗi một câu hát cất lên như lời sẻ chia với thành phố Đà Nẵng trong trận chiến chống lại đại dịch Covid-19. Khi sáng tác nhạc phẩm này, nhạc sĩ Hoàng Quân mong muốn bài hát được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nhằm kêu gọi cả nước cùng chung tay góp sức chống dịch, hướng về Đà Nẵng thân yêu.
Khi giới thiệu ca khúc với bạn bè và đồng nghiệp, nhạc sĩ Hoàng Quân nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt. Ai cũng muốn được góp giọng để thu âm ca khúc, nói lên tình cảm, gửi đi thông điệp về lòng tự hào của mình dành cho sự nỗ lực của mỗi người dân ở “khúc ruột miền Trung”. Quá trình thu âm ca khúc diễn ra đúng với các quy định đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Phòng thu hẹn lịch giờ riêng cho mỗi thành viên, không tập trung quá 10 người. Mỗi nghệ sĩ đến hát hết mình và không hề nhận thù lao.
Những cái tên nổi bật góp giọng trong Thương lắm Đà Nẵng ơi có thể kể đến: ca sĩ Liêu Kỳ - quán quân Tình ca Bắc Sơn 2017, ca sĩ Phạm Phương - Quán quân Tình Bolero 2019, ca sĩ Hoàng Nguyên - Quán quân Người hát tình ca 2016, ca sĩ Thanh Tùng - Á quân Solo cùng Bolero 2019... Ngoài ra còn có sự tham gia của người mẫu - diễn viên Thanh Duy, nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, ca sĩ Hương Giang, ca sĩ Thu Hồng, nghệ sĩ guitar Vũ Duy, diễn viên Minh Đăng...
Phải hoàn thành thu âm, ghi hình sản phẩm trong thời gian gấp rút, nhạc sĩ Hoàng Quân và ê-kíp dù áp lực nhưng ai nấy đều hạnh phúc vì đã làm được một điều ý nghĩa cho cộng đồng. Anh hi vọng Thương lắm Đà Nẵng ơi sẽ lan tỏa thật rộng rãi, trở thành một món quà tinh thần ý nghĩa cổ vũ mọi cùng đồng lòng vượt qua đại dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.