10 ca khúc nhạc Việt ‘hot’ nhất trên NhacCuaTui

05/09/2020 14:00 GMT+7

Vpop tuần cuối tháng 8 tiếp tục sôi động với sự thay đổi thứ hạng ngoạn mục của các bản hit trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín NhacCuaTui.

Bảng xếp hạng (BXH) các ca khúc nhạc Việt hot nhất trong tuần 35 (từ ngày 24.8 đến 30.8) nóng hơn bao giờ hết với nhiều sự thay đổi thú vị và những sự xuất hiện mới mẻ. Nhiều ca khúc mới của các nghệ sĩ ngôi sao và các tân binh Vpop đã tạo nên sự xáo trộn hấp dẫn trong Top 10 BXH NhacCuaTui tuần này.

Top NCT tuần 35 final

Gương mặt mới tạo sóng

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió, Hoa nở không màu của Hoài Lâm đã phải lùi xuống Top 2, nhường ngôi vị quán quân cho Hai chữ đã từng của Như Việt, ACV. Bản ballad buồn này giúp Như Việt vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên #NHACCUATUI chart để giành lấy vị trí Top 1.
Hai chữ đã từng cũng là sản phẩm âm nhạc có lượt streaming rất cao với hơn 3 triệu lượt ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy rằng, đây là một kỳ tích rất đáng tự hào với một gương mặt hoàn toàn “lạ lẫm” của làng nhạc Việt.
Dù đây không phải là sản phẩm âm nhạc đầu tay nhưng nhờ hiệu ứng của Hai chữ đã từng, cái tên Như Việt đến gần hơn với khán giả, anh cũng được đánh giá là nhân tố mới đầy triển vọng của thị trường nhạc Việt trong thời gian tới.
Một bất ngờ đầy thú vị khác trên BXH NhacCuaTui tuần này là màn chào sân ấn tượng của Travel blogger Khoai Lang Thang. Là gương mặt blogger đẹp trai được yêu thích qua các vlog du lịch khám phá, thu hút hàng triệu lượt tương tác trên mạng xã hội, Khoai Lang Thang lan tỏa những thông điệp sống tích cực đến mọi người qua những trải nghiệm cuộc sống mới lạ.
Lấn sân sang con đường âm nhạc, với giọng hát ngọt ngào và nhẹ nhàng, các ca khúc do Khoai Lang Thang thể hiện mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. Vì thế, bài hát Chuyện ngày sau kể ra mắt mới đây nhanh chóng lọt Top 9 các ca khúc được nghe nhiều nhất với lượt streaming luôn trên 50.000 lượt mỗi ngày.
Khoai Lang Thang được vinh danh Top 1 nghệ sĩ trending trên NhacCuaTui

Khoai Lang Thang được vinh danh Top 1 nghệ sĩ trending trên NhacCuaTui

Với sự lan tỏa tích cực từ hai cuộc thi Rap Việt và King Of Rap đã giúp nhạc rap trở nên thị hành và gần gũi hơn. Rap đang phủ sóng mạnh mẽ trong đời sống nhạc Việt từ truyền hình đến sự thăng hạng tích cực trên các BXH âm nhạc trong nước.
Minh chứng rõ nhất trên BXH NhacCuaTui tuần này là sự vươn lên của hai ca khúc mang màu sắc nhạc rap “thời thượng”.
Nếu Gác lại âu lo của DA Lab và Miu Lê từ vị trí thứ 4 của tuần trước, vươn lên vị trí Top 3 tuần này cùng với gần 3 triệu lượt nghe thì bản rap Bật nhạc lên của HIEUTHUHAI, Harmonie cũng xuất sắc lọt vào Top 8. Nhờ giai điệu vui tươi, tràn đầy năng lượng tích cực đã giúp 2 ca khúc này giữ được vị trí cao trong nhiều tuần qua, hứa hẹn sẽ có cuộc “lột xác” ngoạn mục trong những tuần tiếp theo trên BXH.
Sau gần 1 năm vắng bóng, Á quân The Voice Hoàng Dũng tái xuất với ca khúc Nàng thơ. Ca khúc là bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng mà Hoàng Dũng phải mất đến 4 năm để hoàn thành. Cộng hưởng với màn ra mắt ca khúc đúng thời điểm, Nàng thơ đạt mốc gần 2 triệu lượt nghe, giúp Hoàng Dũng “thâu tóm” vị trí Top 5 trên BXH trong 4 tuần liên tiếp.

Hồ Ngọc Hà trở lại khiến các “tay đua” lo ngại

Là nghệ sĩ ngôi sao hạng A tại showbiz Việt, sự trở lại của Hồ Ngọc Hà tạo nên điểm nhấn rất lớn cho thế giới Vpop trong thời gian này. Sau khi ra mắt single Cự tuyệt, nữ ca sĩ đã giới thiệu album Love Songs 4.
Hồ Ngọc Hà của năm 2020 hoàn toàn khác biệt, giọng hát nhẹ nhàng, lôi cuốn và trưởng thành hơn. Nói theo cách quảng bá rầm rộ cho một ca khúc trong album này thì Hồ Ngọc Hà “càng trưởng thành càng xinh đẹp hơn, hát đỉnh hơn”.
Với những ai từng bị Hồ Ngọc Hà chinh phục bởi những giai điệu buồn và đầy day dứt trong Gửi người yêu cũ hay Cả một trời thương nhớ thì Cự tuyệt chính là ca khúc tiếp nối những dòng cảm xúc mãnh liệt ấy về tình yêu.
Cự tuyệt - bản ballad đầy tự sự do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác được giọng ca gốc Quảng Bình chọn giới thiệu đến khán giả trên NhacCuaTui thu hút sự quan tâm của đông đảo người nghe.
Với gần 1 triệu lượt streaming, Cự tuyệt từ vị trí Top 8 vươn lên Top 6 BXH tuần này. Giới chuyên môn nhận định, với phong độ ổn định và được khán thính giả ủng hộ nhiệt tình như hiện nay, Cự tuyệt của Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục bứt phá trên BXH và khiến các đối thủ “đàn em” phải vô cùng dè chừng.

Hai ca khúc có thời gian bám trụ Top 10 bền bỉ nhất

Ca khúc Buồn làm chi em ơi Muốn nói với em là một trong những ca khúc có thời gian ‘cư trú” lâu nhất trong Top 10 BXH NhacCuaTui. So với tuần trước, ca khúc của Hoài Lâm tụt xuống một hạng nằm ở vị trí Top 4. Tuy nhiên, ‘đứa con tinh thần’ của T Team bất ngờ bị tụt đến 4 hạng, rơi vào vị trí cuối BXH ở Top 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.