Giải trí cuối tuần

18/09/2015 15:00 GMT+7

Bộ phim Hàn Quốc Tìm lại yêu thương dài 139 tập được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 hằng ngày trên kênh VTVcab 1 - Giải trí TV từ ngày 10.9 với sự tham gia của các diễn viên: Jung Hye Sun, Kim Na Hee, Lee Hae In, Lee Ki Young, Park Jae Jung, Park Se Young, Yoo Gun.

Phim truyền hình
Tìm lại yêu thương
Bộ phim Hàn Quốc dài 139 tập được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 hằng ngày trên kênh VTVcab 1 - Giải trí TV từ ngày 10.9 với sự tham gia của các diễn viên: Jung Hye Sun, Kim Na Hee, Lee Hae In, Lee Ki Young, Park Jae Jung, Park Se Young, Yoo Gun.
Tìm lại yêu thươngẢnh: VTV
Phim kể về cuộc sống của hai cô gái được nhận nuôi là Se Young và Ye Rin. Se Young ấp ủ ước mơ trở thành phát thanh viên và sau những nỗ lực cô được nhận vào làm việc trong đài KBC. Tại đây, tài năng và sự nhạy bén của Se Young đã khiến một MC nổi tiếng như Ye Rin phải ganh ghét, đố kỵ. Chuyện phim bắt đầu kịch tính khi Ye Rin phát hiện Se Young là đứa con bị thất lạc mà gia đình mẹ nuôi tìm kiếm bấy lâu. Sợ sẽ mất đi tất cả nên Ye Rin tìm mọi cách che đậy, thậm chí hãm hại Se Young. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi cả hai cùng vướng vào mối tình tay ba với Jae Sung - con trai của một gia đình giàu có.
Diễm Thư
Rạp phim tại gia
Tammy
Tammy
Phim hài, chiếu trên kênh HBO lúc 21 giờ ngày 19.11. Đạo diễn: Ben Falcone. Diễn viên: Melissa McCarthy, Susan Sarandon, Kathy Bates. Một ngày tồi tệ xảy ra với cô gái có thân hình hơi quá khổ: xe hư, bị sa thải (dù đó là một công việc chán nhất quả đất) rồi định về nhà tìm nguồn an ủi thì bắt gặp đang vui vẻ với hàng xóm trong chính ngôi nhà của mình. Tammy quyết định nổi loạn dù không xe lẫn không tiền nhưng chỗ dựa lớn nhất của cô trong chuyến đi này là người bà giàu có nhưng lại báng bổ thánh thần.
N.H
Trung tâm văn hóa Pháp (Hà Nội)
Đêm nhạc jazz của cặp song tấu đến từ Pháp
Đêm nhạc jazz của cặp song tấu đến từ Pháp
Vincent Peirani và Emile Peirani được bầu chọn là Nghệ sĩ của năm tại Liên hoan Victoires du Jazz (Pháp). Ở hai người nghệ sĩ toát lên sự hòa hợp, đồng điệu cả trong nghệ thuật lẫn tính cách. Họ đã giúp nhau tỏa sáng và thăng hoa khi cùng bước lên sân khấu. Vincent Peirani và Emile Peirani đã biểu diễn trên nhiều sân khấu khắp châu Âu, với album đầu tay Belle Epoque.
Vincent Peirani chơi accordeon, còn Emile Peirani chơi kèn saxo. Âm nhạc của họ quyện với nhau được ví cuộn chảy như thác âm thanh làm ngây ngất lòng người và đầy ngẫu hứng. Chương trình diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 19.9.
Minh Ngoc
Sân khấu kịch - Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM)
Hồn bướm mơ điên
Hồn bướm mơ điên
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Ngọc, đạo diễn: Vũ Minh, diễn vào lúc 16 giờ ngày 20.9 tại sân khấu 7 Trần Cao Vân, với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thành Lộc, Thanh Vân, NSƯT Thanh Vy, Bạch Long, Hương Giang, Xuân Lan, Lê Khánh, Thanh Trung, Bảo Sơn, Mai Phương...
Vở kịch khiến khán giả liên tưởng đến vở cải lương Chuyện tình Lan và Điệp. Nếu như nhân vật Điệp là một chàng học sinh hiền lành, bị ép buộc mới phụ tình người yêu tên Lan, thì nhân vật Thiên Vương là một quý tử nhà quê ham chơi đua đòi. Thiên Vương từng hứa sẽ cưới cô gái quê tần tảo bán hột vịt lộn có thân hình như quả trứng tên Lài. Biết được tấm chân tình Lài dành cho mình, Thiên Vương thường xuyên lợi dụng cô để lấy tiền bạc, ăn chơi cùng đám bạn. Thiên Vương liên tục làm Lài đau khổ, đến khi anh hối hận quay về thì Lài quyết định quy y cửa Phật.
Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 18.9: Ca sĩ Hoàng Bách và Trọng Khương trình diễn.
Ngày 19.9: Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.
Ngày 20.9: Chương trình của ca sĩ Cao Thái Sơn.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 18.9: Mini show của danh ca Thái Châu và Đàm Vĩnh Hưng chủ đề Hai vì sao lạc.
Ngày 19.9: Đêm diễn của ca sĩ Đan Trường.
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 19.9: Đêm song ca của Khánh Hà và Đức Tuấn chủ đề Kiếp nào còn yêu nhau.
Ngày 25.9: Chương trình của Phương Dung, Giao Linh, Vỹ Khanh và Bích Tuyền.
Diễm Thư
Phim chiếu rạp
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh 2
Trở về thiên đường của tuổi thơ với cách kể chuyện ngập tràn cảm xúc, khác hẳn với những phim trước của đạo diễn Victor Vũ khi không có sự góp mặt của các ngôi sao, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh “đặt cược” vào một dàn diễn viên nhí: Thịnh Vinh - vai Thiều, là lớn nhất 15 tuổi, Trọng Khang - vai Tường vừa tròn 10 tuổi, còn Thanh Mỹ - vai Mận thì mới lên 9. Cả 3 cô cậu bé này đảm nhiệm vai diễn ở tận Phú Yên, với những trải nghiệm chưa từng có trong đời về cuộc sống thôn quê, giữa thiên nhiên hùng vĩ, đôi khi thật khắc nghiệt, và cái đói, nhưng đó cũng là những vai diễn thật sống động, ngọt ngào... Kịch bản phim do đạo diễn Việt Linh chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim dự kiến ra mắt ngày 2.10 tại các cụm rạp Galaxy trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.