Giải trí cuối tuần

04/07/2015 10:00 GMT+7

Tân bảng phong thần là bộ phim truyền hình Trung Quốc dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại kinh điển Phong thần diễn nghĩa , chiếu trên HTV7 từ ngày 25.6.

Phim truyền hình
Tân bảng phong thần
Bộ phim TH Trung Quốc dài tập được chuyển thể từ tiểu thuyết thần thoại kinh điển Phong thần diễn nghĩa, chiếu trên HTV7 từ ngày 25.6.
Tân bảng phong thần
Phim lấy bối cảnh từ sự suy vong của nhà Thương đến sự nổi dậy của nhà Chu, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Khương Tử Nha - một vị tướng tài ba, vĩ đại, góp phần lập nên nhà Chu kéo dài hơn 800 năm. Bên cạnh đó, phim còn tái hiện những câu chuyện truyền kỳ về những nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết như Đát Kỷ và Trụ Vương. Đát Kỷ là một cô thôn nữ xinh đẹp bị ép tiến cung gả cho Trụ Vương. Không bằng lòng với sự sắp xếp đó, nàng đã tự sát. Thân xác của nàng bị hồ ly chín đuôi nhập hồn chiếm lấy để câu dụ Trụ Vương... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Trần Kiện Phong, Khương Hồng, Trương Hinh Dư, Trương Địch, Trịnh Diệc Hồng...
Đại Mỹ Lệ
Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (Hà Nội)
Hòa bình Concert
Hòa bình Concert
Nghệ sĩ piano VN Nguyễn Việt Trung và ba nữ nghệ sĩ đến từ Ba Lan là Magdalena (violon), Sylwia Anna (cello) và Mónika Ruth (piano) sẽ cùng trình diễn trong chương trình Hòa bình Concert diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3.7.
Tất cả bốn nghệ sĩ đều là những tài năng trẻ chưa bước sang tuổi 20. Các nghệ sĩ đều theo học âm nhạc chuyên nghiệp tại Ba Lan, giành nhiều giải thưởng quốc tế. Trong đó, Nguyễn Việt Trung đã nhận được các giải thưởng âm nhạc tại các cuộc thi uy tín ở Ba Lan, Ý, Mỹ... Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ trình diễn trích đoạn tác phẩm của các nhà soạn nhạc Beethoven, Chopin, Piazolla...
Minh Ngọc
Rạp phim tại gia
Winter’s tale
Winter’s tale
Phim tâm lý xã hội, chiếu trên kênh HBO lúc 21 giờ ngày 4.7. Đạo diễn: Akiva Goldsman. Diễn viên: Colin Farrell, Jessica Brown Findlay, Russell Crowe. Gã trộm siêu đẳng Peter Lake không bao giờ nghĩ rằng sẽ “gục ngã” trước phụ nữ cho đến khi gặp người đẹp Beverly Penn. Nhưng đó là một mối tình bất hạnh. Penn chết, Lake rời khỏi băng đảng, đi lang thang trong sự truy lùng của gã trùm suốt 1 thế kỷ. Cuộc gặp định mệnh với 2 mẹ con Virginia đã giúp anh lấy lại trí nhớ. Những gì Lake cần là phép màu để anh tìm lại được tình yêu của đời mình.
N.H
Sân khấu kịch: Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM)
Miêu nữ hí miêu gia
Miêu nữ hí miêu gia
Tác giả: Đăng Nhân; đạo diễn: Hữu Châu, diễn vào lúc 20 giờ ngày 4.7, với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hữu Châu, Phi Phụng, Tường Vy, Lương Thế Thành, Đại Nghĩa, Đình Toàn , Bảo Anh, Bảo Ngọc, Ngọc Trâm, Kiều Nhi...
Ông Trùm Hom nổi tiếng là người giàu có nhất làng. Nhà ông lúc nào cũng tấp nập người lạ từ chốn kinh kỳ tìm đến để mua linh miêu, song thực chất thứ họ nhắm vào là chiếc đĩa cũ kỹ đựng thức ăn cho mèo bị ông vứt lăn lóc dưới sàn. Bốn mươi con mèo đã được ông bán đi, riêng cái đĩa thì ông nhất quyết không bán, vì đó là đồ cổ quý giá ông dùng để nhử người mua mèo. Biết mẹo của ông, hai gã lái buôn mưu trí nọ tìm đến làng bằng mọi giá phải lấy được cái đĩa.
Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 4.7: Đêm nhạc của ca sĩ Hiền Thục.
Ngày 11.7: Chương trình ca nhạc của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 4.7: Đêm nhạc Pháp chủ đề L'Amour C'est Pour Rien - Tình cho không biếu không của Elvis Phương, Nathan Lee, Đồng Lan và Thanh Nguyên.
Ngày 10.7: Đêm nhạc Happy Birthday của ca sĩ Hoài Lâm.
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 4.7: Ca sĩ Họa Mi và đêm nhạc Em đi rồi.
Ngày 10.7: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn.
Ngày 11-12.7: Đêm nhạc Mắt lệ cho người của Tuấn Ngọc. Diễm Thư
Phim chiếu rạp
49 ngày
49 ngày 1
49 ngày 2
Nội dung chính của phim xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang) có số phận “đen như nhọ nồi”. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi... tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử. Thế nhưng nguyện vọng không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển. Câu chuyện bắt đầu dở khóc dở cười từ đó, và cuộc đời của Đông rẽ sang một hướng khác... Phim có sự tham gia của các diễn viên như: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo... sản xuất bởi Thiên Thi Production. Galaxy dự kiến phát hành ngày 28.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.