Giải trí cuối tuần

11/04/2015 10:29 GMT+7

Xem phim A history of violence trên HBO lúc 23 giờ 20 phút ngày 12.4. Sân khấu kịch 5B (TP.HCM) diễn vở Đêm vượn hú , với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Việt Anh, Mỹ Quyên, Hùng Thuận, Trang Trần... Đêm nhạc của ca sĩ Quang Dũng, Hoài Lâm, Hiền Thục và Lê Hiếu... tại các phòng trà We, Không tên, Đồng Dao...

Phim truyền hình
Cung đường bí ẩn
Bộ phim truyền hình Việt Nam 30 tập (kịch bản: Vũ Thị Thanh Hương, đạo diễn: Vũ Khoa Nam), với sự tham gia diễn xuất của Quang Tuấn, Hùng Thuận, Bella Mai, Vũ Ngọc Ánh, Cao Thái Hà, Bảo Anh, Ngân Quỳnh, Quách Khoa Nam, Huy Cường, Bảo Khương, Ngọc Lan, Hữu Thạch, Tấn Trực... phát sóng trên SCTV14 từ ngày 6.4.
him chiếu rạpCảnh trong phim Cung đường bí ẩn - Ảnh: TKL
Hoàng Phúc sống sót sau vụ tai nạn thảm khốc 22 năm về trước trên đèo, trở thành trẻ mồ côi, được nhận nuôi bởi người bạn đồng nghiệp của bố anh là Phan Mạnh. Bỏ lại đằng sau vết thương quá khứ, giờ đây với kiến thức học được, anh muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa cho đời bằng cách tham gia làm đường cho chính nơi diễn ra thảm cảnh năm xưa. Nhưng tâm nguyện này của anh vấp phải nhiều khó khăn khi thực hiện...
Đại Mỹ Lệ
Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội)
Nghệ sĩ Pháp Thylacine trình diễn
Thylacine - Quán quân của giải thưởng Fair năm 2015 sẽ góp mặt trong chương trình biểu diễn của Liên hoan Âm thanh Hà Nội diễn ra vào tối 11.4.
Nghệ sĩ Pháp Thylacine trình diễnNghệ sĩ Pháp Thylacine
Từng cảm thấy cô độc cùng chiếc kèn saxophone, chỉ khi đến với nhạc điện tử Thylacine mới tìm thấy xứ xở mộng mơ của mình để được ứng tác theo cảm hứng và được chơi hết mình. Nhưng đôi lúc anh cũng không ngần ngại tạm rời chiếc CDJ để cùng chiếc kèn saxophone làm chủ giai điệu của mình. Trên sân khấu, những sáng tạo đồ họa của Laëtitia Bely chiếu trên màn hình gợi nhớ những mảng tối trong các tác phẩm của danh họa Soulages và xóa bỏ ranh giới giữa dancefloor và ảnh ảo.
Minh Ngọc
Rạp phim tại gia 
A history of violence
A history of violenceCảnh trong phim A history of violence
Phim tâm lý xã hội, chiếu trên kênh HBO lúc 23 giờ 20 phút ngày 12.4. Đạo diễn: David Cronenberg. Diễn viên: Viggo Mortensen, Maria Bello, Ed Harris. Là chủ quán ăn với cuộc sống êm đềm bên người vợ luật sư và hai con, Tom Stall rơi vào tình thế không thể lựa chọn: giết chết hai tên côn đồ xông vào quán. Anh trở thành người hùng bất đắc dĩ và từ đó một số người nhận ra quá khứ của anh: một tên giang hồ băng đảng...N.H
Trên kệ CD
Bốn mùa nhớ
Bốn mùa nhớ
Single mới nhất của Phạm Thu Hà gồm 3 nhạc phẩm bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Gọi tên bốn mùa, Nghe những tàn phai và Chiều một mình qua phố, là lời tự sự của cô ca sĩ Hà thành nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày mất của người nhạc sĩ tài hoa. Đây cũng là lần đầu tiên Thu Hà thử sức cùng nhạc Trịnh. Cô chọn cho mình cách thể hiện đơn giản nhất nhưng ngọt ngào, sâu lắng.
Sài Gòn đêm nay
Sài Gòn đêm nay
Đây được xem là MV “khủng” nhất của Trịnh Thăng Bình với số tiền đầu tư gần nửa tỉ đồng. Là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự thay đổi phong cách lẫn hình ảnh của chàng ca sĩ "Người ấy": mang đến sự mới mẻ, khỏe khoắn và hiện đại hơn cho các fan. Lấy bối cảnh Sài Gòn về đêm với những hoạt động náo nhiệt, MV khắc họa một phần cuộc sống đầy màu sắc của giới trẻ Sài Gòn.
Y.Ê.U
Y.Ê.U
Xuất thân là một biên tập viên, vũ công tài năng xinh đẹp, nửa năm sau thành công của album Luôn bên anh, Min đã quay lại với đĩa đơn thứ ba mang tên Y.Ê.U. Ca khúc chủ đề single được thể hiện qua 2 phiên bản cùng ca khúc dễ thương I heart you. Với giọng hát tình cảm, cá tính, cô ca sĩ từng nổi tiếng khi nhảy chính trong clip cover Only one (Clip của ca sĩ Hàn Quốc BoA đạt hơn 1.400.000 view) đang từng bước khẳng định mình. D.L
 
Sân khấu kịch
Sân khấu kịch 5B (TP.HCM): Đêm vượn hú
Tác giả: Xuyên Lâm, đạo diễn: Chánh Trực, diễn vào lúc 20 giờ 30 ngày 12.4 với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Việt Anh, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Mỹ Quyên, Hùng Thuận, Trang Trần, Lê Vinh, Thái Kim Tùng...
Đêm vượn hú
Một đêm mưa, vị thám tử tư nọ đi lạc nên đành gõ cửa trú nhờ một ngôi biệt thự trên núi cao và sớm ngờ ngợ những bất thường trong ngôi nhà này. Chủ nhân là một bà già kín tiếng, bí ẩn. Con trai bà chủ nhà thì lạnh lùng, thô lỗ ra mặt. Con dâu bà chủ nhà thì cứ uất ức, hờn tủi ngóng vô núi nghe tiếng con vượn kêu mà khóc. Thằng ở là một gã gù xấu xí càng khó hiểu hơn. Lúc vị thám tử muốn dời chân đi, bỗng dưng, người con dâu bị tai nạn té lầu chết bất ngờ. Trong lúc tìm hiểu nguyên nhân, vị thám tử nhận ra mình đang rơi vào một cái bẫy mưu sát.
Ngân Vi
Phòng trà ca nhạc
Phòng trà We (Q.3, TP.HCM)
Ngày 10.4: Chương trình của ca sĩ Hoài Lâm.
Ngày 12.4: Mini show Vũ Đức Phước, Huy Luân và Phạm Phương.
Ngày 18.4: Đêm nhạc của danh ca Elvis Phương.
Phòng trà Không Tên (Q.1, TP.HCM)
Ngày 10-11.4: Chương trình ca nhạc Gõ cửa trái tim của các ca sĩ Lệ Quyên và Quang Lê.
Ngày 12.4: Đêm nhạc của Hiền Thục và Lê Hiếu.
Phòng trà Đồng Dao (Q.1, TP.HCM)
Ngày 10.4: Chương trình của Elvis Phương.
Ngày 11.4: Đêm nhạc chủ đề Ông lái đò của Giao Linh và Thái Châu.
Ngày 12.4: Ca sĩ Quang Dũng với đêm nhạc Đêm tình ca.
Diễm Thư
Phim chiếu rạp
Asterix và vùng đất thần thánh
Asterix và vùng đất thần thánh 2
Phim chuyển thể từ phần thứ 17 trong series truyện tranh nổi tiếng Asterix của Goscinny và Uderzo. Lấy bối cảnh vào khoảng năm 50 TCN, đế quốc La Mã hùng cứ khắp nơi khiến bao người phải khuất phục, duy chỉ có ngôi làng nhỏ bé với những người dân Gôloa vẫn bất khuất chống lại quân La Mã xâm lược.
“Vũ khí bí mật” giúp họ đánh bại đội quân hùng mạnh của tướng Julius Caesar chính là một loại thần dược do thầy phù thủy trong làng chế ra. Asterix - người chiến binh Gôloa “bé nhỏ nhưng có võ” cùng chàng mập ngây thơ Obelix sẽ dẫn dắt mọi người vào một kháng chiến đầy mới lạ, căng thẳng và hài hước.
Phim do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D, 3D (lồng tiếng), dự kiến khởi chiếu từ ngày 29.4.
Diễm Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.