Giải pháp ngừa mụn mới sau 95 năm nghiên cứu tại New York

29/08/2016 08:00 GMT+7

Sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Pond’s Acne Clear mới với giải pháp ngừa mụn Lock & Clear lần đầu tiên từ viện nghiên cứu Pond’s đã thu hút sự quan tâm của báo chí, người nổi tiếng, Beauty Bloggers và đặc biệt là giới trẻ Việt.

Trong giai đoạn đầu bị mụn, các bạn trẻ ngày nay có xu hướng sử dụng các mẹo dân gian - chưa qua chứng minh khoa học và kiểm nghiệm lâm sàng. “Cô Cám” Lan Ngọc chia: “Mỗi lần bị mụn thì không biết phải làm sao để trị cho hiệu quả, người thì bảo dùng trà xanh để rửa mặt, người thì nói đặp mặt nạ bằng dưa leo. Nhưng những phương pháp này thường rất tốn thời gian mà mụn vẫn có thể quay trở lại bất cứ lúc nào đã vậy còn để lại vết thâm không đẹp nữa.”
Thấu hiểu tất cả âu lo trong việc điều trị mụn của các bạn gái trẻ, lần đầu tiên từ viện nghiên cứu Pond’s, Pond’s Acne Clear với giải pháp ngừa mụn Lock & Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc, qua đó giúp giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày.
Helly Tống tìm hiểu về dòng sản phẩm mới

Đây cũng là lần đầu tiên, viện nghiên cứu Pond’s giới thiệu gel ngừa mụn Pond’s Acne Clear, hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc giải quyết các vấn đề của làn da mụn.
Bộ đôi sản phẩm gây được sự chú ý của giới trẻ
Bên cạnh đó, tại sự kiện, Helly Tống - fashionista rất được giới trẻ ngưỡng mộ đã kể về trải nghiệm của mình khi được Pond’s mời đến New York. Cô chia sẻ: “Có mặt tại Viện nghiên cứu Pond’s, Helly rất bất ngờ và được truyền cảm hứng bởi các nhà nghiên cứu tại đây. Họ như dành hết thời gian để cống hiến và cho ra đời những giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Điều đó càng làm Helly tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của Pond’s hàng ngày”.
Helly Tồn chia sẻ trải nghiệm tại Viện nghiên cứu
Pond’s Acne Clear hứa hẹn sẽ là một giải pháp ngừa mụn an toàn và hiệu quả giúp giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày, trả lại sự tự tin vốn có của các bạn trẻ đang gặp vấn đề về mụn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.