Giải pháp hiệu quả cho “bản lĩnh” phái mạnh

05/10/2015 08:00 GMT+7

Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là hai vấn đề phổ biến và là nỗi lo “thầm kín” không thể nói của phái mạnh. Làm sao để khắc phục 2 vấn đề nhạy cảm này, các chuyên gia đã đưa ra một số lời khuyên như sau:

Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm là hai vấn đề phổ biến và là nỗi lo “thầm kín” không thể nói của phái mạnh. Làm sao để khắc phục 2 vấn đề nhạy cảm này, các chuyên gia đã đưa ra một số lời khuyên như sau:

Đầu tiên, phải điều chỉnh lối sống của bạn
"Nếu bạn ngừng hút thuốc, uống rượu, các loại thuốc kích thích, an thần, vấn đề cuối cùng sẽ biến mất. Nhưng nó có thể mất vài tháng" Tiến sĩ Tomlinson của Hiệp hội Tư vấn tình dục nói.
Tập thói quen ngủ sớm trước 23 giờ hàng ngày nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn. Ngủ đủ giấc mỗi đêm cũng không kém phần quan trọng
Tập từ chối các loại thực phẩm: thức ăn nhanh, thức ăn, đồ uống chế biến sẵn. Điều này cũng không tốt cho sức khỏe của bạn về mặt cơ bản và là nền tảng cho sức khỏe sinh sản.
Luôn tạo các khoảng thời gian thư giãn để tránh áp lực kéo dài dẫn đến stress là nguyên nhân chính dẫn đến các rối loạn cương mà quý ông thường gặp phải.
Tìm hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương ở nam giới: Tuổi tác, lối sống, bệnh tật, tâm lý, stress. Cần xác định rõ nguyên nhân từ đó tìm hướng giải quyết vấn đề một cách triệt để.
Nếu thuộc nhóm tuổi tác, bệnh tật, nghĩa là nồng độ Testosterone của bạn đang bị giảm sút. Điều chỉnh lối sống để giảm thiểu sự giảm thấp nồng độ Testosterone. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi quyết định dùng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp cải thiện nồng độ Testosterone.
Nếu thuộc vấn đề tâm lý, bạn cần giải tỏa bằng cách tâm sự với bạn tình hoặc vợ của bạn để có thể thảo luận về bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải về mối quan tâm tình dục hay tình cảm.
Stress là một hiện tượng được nhắc đến nhiều nhất hiện nay trong việc cải thiện sinh lý cho cả nam và nữ. Đừng để áp lực công việc và cuộc sống theo bạn vào phòng ngủ. Nó không những ảnh hưởng đến giấc ngủ, sinh lý và lâu dài là rất nhiều bệnh tật phát sinh từ stress.
Nếu không chắc chắn, tốt nhất bạn nên tìm bác sỹ để biết được chính xác nguyên nhân dẫn đến vấn đề sinh lý bạn đang gặp phải để được chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra giải pháp điều trị đúng nhất.
Xử lý vấn đề
Các chuyên gia đưa ra một số giải pháp tạm thời mà bạn có thể tham khảo”
• Quan hệ tình dục một lần nữa ngay sau khi người đàn ông xuất tinh. Lần thứ hai, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đạt được cực khoái.
• Sử dụng gel bôi trơn hay sử dụng bao cao su.
• Thuốc chống trầm cảm được gọi là chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRIs) có thể làm chậm xuất tinh, nhưng chỉ nên trong thời gian ngắn.
• Trị liệu tâm lý có thể giúp đỡ về vấn đề thư giãn và không căng thẳng trước bạn đời.
• Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý cho phái mạnh.
Trên đây là các giải pháp tạm thời, tuy nhiên về lâu dài bạn nên điều trị theo phác đồ mà bác sĩ bạn đưa ra cho riêng bạn. Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống.
 
 Thực phẩm chức năng Mensex – Bồi bổ sinh lực, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam 
Thành phần: Đại táo, nhân sâm, lá bạch quả, chiết xuất trà xanh…
Khuyến mãi đặc biệt:
Mua 1 bộ combo sản phẩm Mensex gồm Mensex Max (1.250.000 VNĐ) và Mensex Instant (1.000.000 VNĐ) giá hấp dẫn chỉ còn 1.900.000 VNĐ, đặc biệt còn được tặng kèm ví da nam cao cấp.
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Mensex, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vnhttp://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp
Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ& Sắc Đẹp KiVi
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Lưu ý: Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp Kivi là đơn vị phân phối chính thức nhãn hàng Mense.x bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.