Giải mã ‘ẩn số’ trên thị trường bất động sản

25/08/2017 08:00 GMT+7

Thị trường bất động sản Việt Nam những năm qua chứng kiến nhiều cuộc trỗi dậy ngoạn mục, và đã có cái tên khi mới xuất hiện là một “ẩn số”, nhưng qua số lượng, chất lượng dự án… triển khai nhanh chóng trở thành “người khổng lồ”.

Chinh phục thị trường bài bản
Tuy là một thương hiệu còn khá mới song nếu tìm hiểu những kế hoạch đầu tư vào thị trường địa ốc của TNR Holdings Việt Nam (TNR) sẽ thấy, đây là doanh nghiệp bất động sản có nhiều yếu tố bất ngờ và sở hữu tham vọng chinh phục thị trường một cách quyết liệt, bài bản.
Mới đây, theo một báo cáo của Forbes, nhu cầu về nhà ở, văn phòng và không gian nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang ở thời kỳ “vàng”. Tuy nhiên, không phải đợi đến lúc này mà từ trước đó rất lâu, TNR đã thể hiện khả năng nhìn xa trông rộng khi đã đi trước một bước với chiến lược tập trung vào phát triển các dòng bất động sản thiết yếu ấy.
Trong số 3 “chân kiềng” gồm phân khúc Nhà ở - Văn phòng - Nghỉ dưỡng, thương hiệu TNR được nhắc tới nhiều nhất với các dự án căn hộ quy mô tại hai thành phố lớn: Hà Nội và TP.HCM.
Thấu hiểu rằng “nhà” không chỉ là nơi che nắng che mưa mà còn phải mang lại hạnh phúc và cuộc sống thăng hoa cho các thành viên, TNR luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dự án “đáng để sống”, có thể kể đến như TNR Goldmark City, TNR The GoldView, TNR Goldsilk Complex, TNR GoldSeason với quy mô lên gần 10.000 căn hộ.
Điểm ưu việt của 4 dự án trên là ở yếu tố vị trí. Nằm trong trung tâm hành chính và kinh tế thủ đô trong tương lai, tổ hợp chung cư cao cấp TNR Goldmark City được đánh giá là tâm điểm của khu vực phía Tây. Trong khi đó, dự án TNR Golsilk Complex lại tọa lạc giữa trung tâm vùng đất được mệnh danh là “Tứ quý danh hương” của Hà Đông, hay TNR GoldSeason - “New Manhattan trong lòng Hà Nội” là điểm nhấn quan trọng của khu vực có hạ tầng được đánh giá cao, còn TNR The Goldview lại có lợi thế nằm bên dòng sông Bến Nghé, cạnh trung tâm tài chính thành phố mang tên Bác…
TNR Holdings Việt Nam cũng đang từng bước ghi dấu ấn trên một “mặt trận” khác, đó là việc phát triển thương hiệu TNR tại phân khúc cho thuê văn phòng tại trung tâm Hà Nội với TNR Tower (54A Nguyễn Chí Thanh), Sky City (88 Láng Hạ), TNR 154 Trần Hưng Đạo và tại TP.HCM là 180 - 192 Nguyễn Công Trứ (Q.1). Chỉ tính riêng trong giai đoạn từ năm 2015-2017, TNR đã quản lý 160.000 m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê.
TNR Tower - tòa nhà văn phòng hạng A nằm ngay trên trục đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) sầm uất
TNR Tower - tòa nhà văn phòng hạng A nằm ngay trên trục đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) sầm uất
Nhìn thấy tiềm năng du lịch tại Việt Nam, TNR tiếp tục phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng đẳng cấp quốc tế. Thành công đầu tiên của TNR là khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Huế.
Giải mã hiện tượng TNR Holdings Việt Nam
Chỉ tính sơ sơ một số dự án kể trên, có thể thấy rằng TNR có thể coi là điển hình cho hình mẫu doanh nghiệp xác định lợi thế cạnh tranh bằng uy tín và chất lượng dự án.
Nhiều chuyên gia cho rằng, việc tạo nên thành công của thương hiệu này xuất phát từ phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như việc đầu tư vào ý tưởng phát triển dự án rất độc đáo mà không phải đơn vị quản lý nào cũng có thể thực hiện được.
Đơn cử, khi nhắc đến TNR Goldmark City, thị trường đều biết đó là dự án được nhận kỷ lục Guisness Việt Nam về “Dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”. Nhắc đến TNR The GoldView là nhắc đến "Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng danh giá International Property Awards 2017. Nhắc đến TNR Goldsilk Complex là “Biểu tượng mới của Hà Đông” với phong cách châu Âu hiện đại và tinh tế…
“Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài. Tôi tin vào vận mệnh, rằng khi kế hoạch được xây dựng với cả niềm đam mê và mong muốn thành công thì cơ hội chắc chắn sẽ đến”, đó là điều bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam luôn tâm niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.