Giải cứu thành công em bé bị mắc kẹt trong xe

16/04/2015 10:14 GMT+7

(TNO) Cảnh sát London đã phá cửa xe, giải cứu thành công một em bé 8 tháng tuổi bị mắc kẹt và ngộp thở trong xe, ngay ngày thời tiết nóng nhất trong năm.

(TNO) Cảnh sát London (Anh) đã phá cửa xe, giải cứu thành công một em bé 8 tháng tuổi bị mắc kẹt và ngộp thở trong xe, ngay ngày thời tiết nóng nhất trong năm.

Cứu em bé kẹt trong xe ngay ngày nóng nhất năm - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Người mẹ đã vô tình để đứa con 8 tháng tuổi mắc kẹt trong xe vào giữa trưa, trong một ngày thời tiết nóng nhất năm với nhiệt độ bình quân ở thủ đô London gần 24 độ C. Ngay khu vực em bé bị mắc kẹt, công viên St James, nhiệt độ gần 23 độ C.
Người mẹ đã vô cùng hoảng loạn vì chiếc xe càng ngày càng nóng lên nhưng không có điều hòa bên trong, Cô cầu cứu cảnh sát và họ dùng dùi cui phá tung cửa xe để cứu đứa bé, theo Daily Mail ngày 15.4
Bức ảnh về cuộc giải cứu đã được các cảnh sát chụp lại và gây sốt trên Twitter vì hành động anh hùng, bức ảnh chú thích “Cảnh sát Resteghini vừa phá cửa, giải cứu một đứa bé trong chiếc xe hơi đang nóng dần”
Cha của em bé cho rằng sự cố xảy ra là do hệ thống khóa xe tự động của chiếc Ranger Rover mà vợ ông đang chạy. “Nhưng dù sao cũng cảm ơn sự nhanh chóng và quả cảm của cảnh sát, hai mẹ con vẫn ổn”, người cha cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.