Gia thế ‘khủng’, cuộc sống nhung lụa của chị gái bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17

13/03/2020 13:52 GMT+7

Trước khi được biết đến là 'bệnh nhân số 0' nhiễm Covid-19 của làng mốt, N.N từng khiến nhiều người ngỡ ngàng trước gia thế giàu có, dự show thời trang quốc tế như cơm bữa cùng loạt ảnh sánh vai cạnh sao hạng A.

Sinh ra ngậm thìa vàng

Mới đây, The New York Times gây chú ý khi đăng tải bài phỏng vấn N.N, chị ruột của N.H.N (bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam). Trong đó, tờ báo nổi tiếng của Mỹ hé lộ nhiều thông tin đặc biệt về gia thế của N.N, người được xác định dương tính với dịch Covid-19 sau khi tham dự show diễn của Gucci ở Milan (Ý) hôm 18.2 và Saint Laurent ở Paris (Pháp) ngày 25.2 vừa qua.

Xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, N.N sở hữu cuộc sống nhung lụa, được đào tạo học hành và làm việc trong môi trường quốc tế

Ảnh: Chụp màn hình

"Vén màn" vài tin đồn quanh cô gái bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội

Theo thông tin The New York Times đăng tải, N.N thường xuyên di chuyển khắp nơi trên thế giới để tận hưởng cuộc sống nhung lụa. Người đẹp 27 tuổi có bằng Khoa học chính trị tại King’s College London, một trong những trường đại học danh giá và lâu đời nhất nước Anh. N.N từng làm việc cho tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy), đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới, thâu tóm những thương hiệu thời trang đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Givenchy… Ngoài ra, N.N còn là nhà bảo trợ tích cực của Quỹ nghiên cứu AIDS. Cô cũng là thành viên của tổ chức APEC, diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

Cuộc sống hào nhoáng của N.N khiến nhiều người mơ ước

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, N.N từng được The Resident, tạp chí điện tử chuyên cập nhật tin tức về đời sống thượng lưu tại London (Anh) ưu ái gọi là “người du mục toàn cầu”. Chia sẻ về sở thích của mình, N.N cho biết một năm có 4 mùa, cô thường đến ít nhất 2 hoặc 3 quốc gia mỗi mùa để tận hưởng thời tiết và tham gia các sự kiện xã hội đặc biệt tại địa phương. “Du lịch là một trải nghiệm mở rộng tâm trí, điều cần thiết để nạp năng lượng cho tâm hồn của bạn và giúp bạn duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống tuyệt vời”, N.N nói với tờ The Resident. Cô từ chối tự gọi mình là người nổi tiếng, mặc dù thường xuyên lui đến các sự kiện thời trang đình đám. Thậm chí, hình ảnh của N.N còn được giới truyền thông quốc tế chú ý.

Bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam đã đi những đâu, tiếp xúc với ai?

“Phủ sóng” ở nhiều sự kiện lớn, chụp ảnh với loạt sao từ Âu sang Á

Không chỉ khiến người khác ngỡ ngàng, choáng ngợp với gia thế khủng, công việc như mơ và cuộc sống chẳng phải đắn đo về chuyện tiêu xài, N.N còn là một fashionista (tín đồ thời trang) chính hiệu. Trên trang cá nhân (hiện đã tạm khóa trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận), "rich kid” quê Hải Phòng thường xuyên gây ấn tượng với những bộ cánh thời thượng, đắt đỏ cùng loạt phụ kiện, túi xách tiền tỉ đẳng cấp. Không đơn thuần chỉ là một tiểu thư “lắm tiền nhiều của” chỉ biết "dát" hàng hiệu lên người, N.N còn là cái tên thân thiết được nhiều nhãn hàng xa xỉ như: Gucci, Saint Laurent, Louis Vuitton, Chanel, Dior… ưu ái. Người đẹp Việt nhẵn mặt tại các show diễn, sự kiện thời trang trứ danh và thường được xếp ngồi ở hàng ghế VIP, vị trí mà không phải bất kỳ ngôi sao, tên tuổi nào trong làng mốt cũng có cơ hội đón nhận.

N.N chụp hình cùng Virgil Abloh, Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton (ảnh trái). Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với Anna Dello Russo, một trong những biên tập viên thời trang có sức ảnh hưởng mạnh trong làng mốt 

Ảnh: Instagram, Getty Images

N.N còn được biết đến là fashionista đầu tiên của Việt Nam đặt chân đến Met Gala - bữa tiệc thời trang xa xỉ, hoành tráng và được mong đợi nhất năm đồng thời được ví như Oscar của ngành thời trang. Đây là sự kiện tổ chức tại New York (Mỹ), quy tụ những ngôi sao hàng đầu làng giải trí thế giới, những nhân vật quyền lực trong làng mốt hay các tín đồ thời trang dư sức vung hàng chục nghìn USD để có trong tay một tấm vé dự. Năm 2018, 9X người Việt xuất hiện tại sự kiện ngập sao này với trang phục được đầu tư công phu tuân theo chủ đề của Met Gala năm đó - “Thời trang và những tưởng tượng Công giáo”. Cô diện váy đen - trắng với họa tiết thánh giá được đính kết tỉ mỉ từ những hạt pha lê lấp lánh và phần cánh áo lộng lẫy đầy phô trương.

N.N xuất hiện nổi bật tại Met Gala 2018

Ảnh: AFP

Đáng nói, để có được tấm vé bước chân đến sự kiện này, người tham dự phải có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật quyền lực trong giới, chẳng hạn như Anna Wintour - Tổng biên tập tạp chí Vogue hay là khách VIP của các nhà thiết kế lớn. Theo The New York Times, nếu không có mối quan hệ “khủng”, người tham gia phải rút ví 35.000 USD (hơn 811 triệu đồng) để mua vé. Nếu muốn đặt bàn, họ phải chi từ 200.000 đến 300.000 USD (hơn 4,6 đến gần 7 tỉ đồng). Chính vì vậy, sự xuất hiện của N.N tại Met Gala cũng đủ thấy được đẳng cấp của “rich kid” quê Hải Phòng.
Ngoài Met Gala, các sự kiện thời trang hào nhoáng mà mới đây nhất là chuỗi tuần lễ thời trang ở châu Âu, N.N từng gây chú ý trước truyền thông và mạng xã hội Việt khi có mặt tại sự kiện amfAR nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes danh giá.

N.N khoe dáng tại sự kiện amfAR nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.2017

Ảnh: Getty Images

Nếu từng theo dõi trang Instagram của fashionista này, hẳn nhiều người sẽ còn phải trầm trồ, ghen tị với N.N hơn thế bởi cô liên tục gặp gỡ với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang, những ngôi sao đình đám từ Âu - Mỹ sang Á như: Selena Gomez, Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng, Naomi Campbell, Anna Dello Russo, Jonathan Newhouse, Virgil Abloh... Thậm chí, N.N còn từng mời Olivia Culpo (Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đồng thời là Mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh năm 2019 do Maxim bình chọn) dùng bữa tối.

Bệnh nhân Covid-19 thứ 32 là bạn của bệnh nhân thứ 17

Người đẹp 9X có cơ hội gặp gỡ Selena Gomez, Bella Hadid, Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo cùng nhiều tên tuổi đình đám khác

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi cùng em gái N.H.N nhận “gạch đá” dữ dội từ dư luận vì lây nhiễm Covid-19, hai chị em N.N đã vi vu trời Âu và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Gucci, Saint Laurent. Cũng vì bị phát hiện nhiễm virus SARS-CoV-2 sau khi dự các sự kiện này, N.N trở thành cái tên gây hoang mang trong làng mốt. Thậm chí, thông qua bài viết đăng tải hôm 11.3 vừa qua, tờ The New York Times của Mỹ đã gọi “yêu nữ hàng hiệu” khét tiếng này là “bệnh nhân số 0” nhiễm Covid-19 của giới thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.