TNO

Giả danh thiện nguyện để hãm hiếp trẻ em Đông Nam Á

03/06/2016 10:59 GMT+7

(Tin Nóng) Công dân Anh Richard Huckle, 30 tuổi, đã nhận tội xâm hại và tấn công tình dục 23 trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Campuchia và thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

(Tin Nóng) Công dân Anh Richard Huckle, 30 tuổi, đã nhận tội xâm hại và tấn công tình dục 23 trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Campuchia và thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Một bức ảnh Huckle chụp với nạn nhân - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên các nhà điều tra Anh nghi ngờ nạn nhân của kẻ tội phạm ấu dâm này phải lên đến 200 em sau khi họ phát hiện hơn 20.000 bức ảnh ghi lại cảnh tượng gây án trong máy tính và camera của y.

Huckle, người thành phố Ashford thuộc hạt Kent (Anh) đã tải hàng trăm hình ảnh lên một trang web “đen” (dark web), nơi tin tặc và bọn tội phạm hoạt động.

Trên dark web, Huckle nói thẳng rằng làm người da trắng có nghĩa là người nghèo sẽ dễ dàng tin mình hơn, và y cũng truyền đạt “kinh nghiệm” cho những kẻ muốn lạm dụng tình dục trẻ em rằng nếu muốn dễ dàng thì cứ thẳng tiến đến châu Á, theo tờ Guardian ngày 3.6.

Để tiếp cận các nạn nhân nhỏ tuổi, Huckle khoác vỏ bọc giáo viên tình nguyện và đến những khu dân cư nghèo ở Đông Nam Á, chẳng hạn như một cộng đồng Thiên chúa giáo nghèo tại Kuala Lumpur, xâm hại các trẻ em tại đây, thậm chí với một số trẻ xuất thân cùng một gia đình.

Huckle ba hoa trên dark web rằng mình muốn lấy một trong các nạn nhân, huấn luyện thành người vợ phục tùng, lập trại trẻ mồ côi để tùy ý “sử dụng” bọn trẻ vào bất cứ lúc nào (?).

Bị cáo đang đối mặt ít nhất 22 án tù chung thân, và cha mẹ của y trong cơn bàng hoàng đã lập tức yêu cầu cảnh sát áp giải con mình khỏi nhà sau khi biết được danh sách tội ác dài dằng dặc của y.

Giới hữu trách liệt quy mô phạm tội của Huckle vào dạng “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử tội phạm nước Anh.

Huckle đã bị tiết lộ danh tính vào ngày 2.6 và chuẩn bị nghe tuyên án vào ngày 3.6 (giờ địa phương).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.