Ghen tuông, một sinh viên trường sân khấu bị tạt axit

21/09/2015 19:10 GMT+7

(TNO) Ghen tuông vì bạn gái nhắn tin yêu đương với người thanh niên khác, hai nam sinh viên rủ nhau đi tạt a xít tình địch. Nạn nhân bị bỏng nặng, phải nhập viện.

(TNO) Ghen tuông vì bạn gái nhắn tin yêu đương với người thanh niên khác, hai nam sinh viên rủ nhau đi tạt a xít tình địch. Nạn nhân bị bỏng nặng, phải nhập viện. 

Tat-axitCông (áo kẻ bên trái) và Hoan (áo xanh bên phải) bị bắt giữ
Chiều ngày 21.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Công an thành phố Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ được 2 nghi phạm trong vụ tạt axit một nam sinh viên Trường Đại học Sân khấu điện ảnh.
2 nghi phạm bị bắt giữ gồm Nguyễn Thành Công (22 tuổi, quê quán ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) và Lương Văn Hoan (22 tuổi, quê quán ở huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định). Cả 2 nghi phạm này đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội.
Tại trụ sở công an, hai nghi phạm khai nhận, trước đây Công có tình cảm yêu đương với một cô gái. Mối tình này kéo dài được hơn 5 năm. Gần đây, Công vào Facebook của bạn gái và phát hiện những tin nhắn mùi mẫn giữa Lê Thanh Tùng (19 tuổi), sinh viên Trường Đại học Sân khấu điện ảnh với bạn gái mình.
Công đã nhiều lần can ngăn, nhằm níu kéo tình cảm với bạn gái, nhưng bất thành… Uất ức, ghen tuông vì tình yêu đổ vỡ, Công nghĩ nguyên nhân xuất phát từ Tùng, nên âm mưu trả thù.
Nghi phạm này bỏ ra 50.000 đồng mua axit. Công rủ thêm Hoan là bạn học cùng lớp đi tạt axit Tùng. Tối ngày 16.9, Công và Hoan đóng giả làm người giao hàng, gọi điện cho Tùng ra đầu ngõ ở khu Văn Công (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội).
Khi thấy Tùng xuất hiện, Công và Hoan bất ngờ lao tới tạt ca axit trúng người Tùng rồi bỏ trốn. Hai nghi phạm bị bắt giữ khai nhận Công là người tạt axit, còn Hoan lái xe máy chở bạn mình đi gây án.
Về phía nạn nhân, sau khi bị tạt axit đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ ở đây cho biết, Tùng bị bỏng nặng ở trên mặt, cổ và vai do axit. Sau 3 ngày được điều trị, hiện sức khỏe của Tùng đã ổn định trở lại.
Tuy nhiên, hậu quả của vụ tạt axit khiến nửa khuôn mặt bên trái, phần cổ và bả vai của anh Tùng bị bỏng, trong đó có một số vết bỏng sâu, nên cần phải điều trị lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.