George Michael lại nhập viện

24/11/2011 16:03 GMT+7

(TNO) Đầu tuần qua, trong khi đang có chuyến lưu diễn tại thủ đô Vienna (Áo), nam ca sĩ nổi tiếng người Anh George Michael đã bất ngờ phải nhập viện vì viêm phổi.

(TNO) Đầu tuần qua, trong khi đang có chuyến lưu diễn tại thủ đô Vienna (Áo), nam ca sĩ nổi tiếng người Anh George Michael đã bất ngờ phải nhập viện vì viêm phổi. 

>> George Michael viết tự truyện

Theo tờ Huffingtonpost, chỉ hai giờ trước khi diễn ra đêm nhạc tại Vienna hôm 21.11, tình trạng sức khỏe rất tệ của George Michael đã buộc các nhà tổ chức phải khẩn cấp đưa nghệ sĩ 48 tuổi này đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời tuyên bố hủy bỏ đêm nhạc.

Cũng theo đài truyền hình quốc gia Áo đưa tin, George Michael được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng viêm phổi và hiện đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện AKH của thủ đô Vienna.

Không chỉ hủy bỏ đêm diễn tại Vienna, các đêm diễn tiếp theo nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Symphonica Tour của George Michael tới Strasbourg (Pháp) và Cafdiff (xứ Wales, Anh) dự kiến diễn ra trong hai ngày 26 và 27.11 cũng đã được tuyên bố tạm hoãn vô thời hạn.

Thông tin đăng tải trên website riêng của George Michael chỉ cho biết lịch trình cho Symphonica Tour sẽ được sắp xếp lại ngay khi George Michael ra viện và cảm thấy khá hơn.

Theo bình luận của BBC, sự cố đáng tiếc vừa xảy ra tại Áo chắc chắn sẽ làm ngưng trệ kế hoạch trở lại với sân khấu âm nhạc đỉnh cao của giọng ca nổi tiếng với bản ballad ngọt ngào Careless Whisper này.

Trả lời phỏng vấn với báo giới vào thời điểm khởi động Symphonica Tour tại Prague (Cộng hòa Czech) tháng 8.2011, George Michael từng chia sẻ: 47 ngày đi tour khắp thế giới này sẽ làm ông “cảm thấy được tái sinh sau những rắc rối gần đây”, đến từ mối quan hệ khủng hoảng với người tình đồng giới lâu năm Kenny Goss, án tù lái xe trong khi say rượu và dùng ma túy… George Michael cũng vừa ra tù hồi tháng 10.2010.

Tuy nhiên, khi Symphonica Tour chưa đi hết được nửa chặng đường như kế hoạch thì George Michael đã phải hủy tour vì nhập viện tới hai lần. Ngay đầu tháng 10.2011, George Michael đã phải hủy bỏ đêm diễn tại thủ đô London (Anh) vì sốt cao và tình trạng cơ thể quá suy nhược.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.