Gây sự với ái nữ nhà Trump, hành khách bị đuổi khỏi máy bay

23/12/2016 14:34 GMT+7

Phát hiện cô Ivanka Trump - ái nữ của Tổng thống đắc cử Donald Trump đi cùng chuyến bay với mình, một hành khách tiến lại gần rồi la lên: "Cha cô đang tàn phá đất nước này". Hành khách đó lập tức bị đuổi khỏi máy bay.

Ivanka Trump giờ đây đã trở thành một cái tên, một gương mặt đình đám trên chính trường Mỹ. Dù cô chẳng nắm giữ bất kỳ một vị trí chính trị nào nhưng vẫn là nhân vật quan trọng, không chỉ vì cô là con gái Tổng thống đắc cử Donald Trump.
Ivanka đã là cố vấn quan trọng cho ông Trump trong suốt chặng đường tranh cử tổng thống vừa qua, thường xuyên xuất hiện bên cạnh cha trong các sự kiện quan trọng nhất. Sau khi ông Trump đắc cử, Ivanka vẫn cứ "kè kè" bên cha, xuất hiện trong cả buổi tiếp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe hôm 17.11.
Báo chí đang đồn ầm lên rằng trưởng nữ tài giỏi nhất nhà Trump còn đang chuẩn bị khăn gói theo cha vào Nhà Trắng, đóng một vai trò nào đó trong chính quyền sắp tới.
Cô Ivanka Trump (ghế thứ 2) đã không phản ứng trước lời la lối của hành khách khó chịu với cha cô Twitter
Vì thế gây sự với Ivanka không phải là ý kiến hay với những ai muốn yên ổn. Trang tin TMZ ngày 22.12 cho biết chuyện xảy ra trên máy bay của hãng JetBlue, khi máy bay sắp rời khỏi sân bay JFK (New York, Mỹ) để đến Palm Beach, bang Florida.
Cô Ivanka cùng chồng Jared Kushner và các con đều có mặt trên chuyến bay đó. Có lẽ họ khi đó đang trên đường về khu điền trang xa xỉ Mar-a-Lago của ông Trump để đoàn tụ gia đình trong dịp Giáng sinh.
Dẫu bị gây sự như thế nhưng cô con gái tài ba của ông Trump phớt lờ như không nghe thấy, tập trung dùng đồ chơi dụ các con đừng chú ý tới người đàn ông la lối.
JetBlue sau đó cho biết việc đuổi hành khách trên ra khỏi máy bay không phải là quyết định "bạ đâu làm đó" mà đã phải cân nhắc thận trọng. JetBlue tuyên bố: “Nếu phi hành đoàn xác định một hành khách gây xung đột trên máy bay, người đó sẽ bị yêu cầu ra khỏi máy bay, nhất là trong tình huống phi hành đoàn cảm thấy có nguy cơ gia tăng căng thẳng trong chuyến bay”.
Hành khách trên sau đó đã được sắp xếp lên một chuyến bay tiếp theo của JetBlue.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.