Tựa game MMO New World của Amazon sẽ closed beta vào tháng 7

18/02/2021 10:25 GMT+7

Mới đây Amazon đã thông báo thử nghiệm closed beta New World sẽ được tiến hành vào ngày 20.7 và bản phát hành đầy đủ sẽ ra mắt vào ngày 31.8.

Lịch ra mắt tựa game MMO giả tưởng New World của Amazon đã bị trì hoãn hai lần trước đó, lần đầu tiên vào tháng 5.2020 khi đại dịch COVID-19 khiến cho lịch bị lùi vào tháng 8 đến "mùa xuân năm 2021". Mới đây Amazon đã thông báo thử nghiệm closed beta New World sẽ được tiến hành vào ngày 20.7 và bản phát hành đầy đủ sẽ ra mắt vào ngày 31.8.
Amazon giải thích về việc lùi thời gian ra mắt họ sẽ có thêm thời gian để bổ sung những cải tiến đáng kể, tạo ra các tính năng hấp dẫn cho trò chơi trước khi mở cửa thế giới Aeternum chào đón game thủ.
Nội dung mới được thêm vào trò chơi bao gồm một khu vực mới có tên là Ebonscale Reach, một vùng đất "đầm lầy tươi tốt và những vách đá cao chót vót", nơi một công chúa bị lưu đày dường như đang lên kế hoạch cho sự trở lại, cũng như những cuộc phiêu lưu mạo hiểm mới gồm 5 người chơi có tên là Expeditions và các trận chiến 20v20 trong một lưu vực sông nguyên thủy chứa đầy các công nghệ cổ đại được gọi là Outpost Rush.
Ngoài ra các tính năng được bổ sung là câu cá, hệ thống chế tạo, nhiều vũ khí và thiết bị. Hệ thống chiến đấu cũng được cải thiện đồng thời nhiều nhiệm vụ đa dạng cũng được thêm vào theo phản hồi của những người đã chơi bản demo.
Thử nghiệm alpha của New World sẽ tiếp tục "trong những tháng tới" và sẽ được mở rộng vào ngày 30.3 với sự ra mắt của các máy chủ Châu Âu. Các game thủ có thể truy cập vào phiên bản closed beta của New World bằng cách đặt hàng trước trò chơi thông qua Amazon hoặc Steam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.