Tựa game 30 tuổi Samurai Shodown công bố ngày phát hành trên Xbox Series X

17/01/2021 07:00 GMT+7

Tựa game chiến đấu Nhật Bản lâu đời của SNK, Samurai Shodown vừa công bố ngày phát hành cho Xbox Series X và S.

Tựa game chiến đấu Nhật Bản lâu đời của SNK, Samurai Shodown vừa công bố ngày phát hành cho Xbox Series X và S.
Rất ít công ty game có được các dịch vụ đa dạng và lịch sử lâu dài như SNK Playmore. Gần 30 năm kể từ khi tựa game gốc ra mắt, Samurai Shodown liên tục ra mắt những bản phát hành làm nức lòng cả người hâm mộ cả cũ và mới.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1993, Samurai Shodown đã tồn tại và bền bỉ qua vô số thập kỷ, thế hệ và nền tảng chơi game. Mới đây SNK Playmore vừa công bố phiên bản nhất của tựa game chiến đấu giả tưởng sẽ ra mắt trên hệ máy Xbox Series X và S theo đó các game thủ có thể trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh của tựa game vào ngày 16.3.2021, và tựa game sẽ chạy ở 120 FPS.
Pha trộn hấp dẫn và độc đáo giữa lịch sử Nhật Bản, các yếu tố giả tưởng kỳ ảo và hệ thống chiến đấu sâu sắc, Samurai Shodown sở hữu tuổi thọ lâu dài trong ngành công nghiệp game nhờ sự khác biệt nổi bật giữa đám đông. Trò chơi có nguồn gốc tiếng Nhật và thiết lập chặt chẽ, thậm chí hầu hết văn bản trong trò chơi vẫn ở tiếng Nhật và kèm theo phụ đề. Sự quan tâm của game thủ đối với dòng game thậm chí còn dẫn đến việc phát hành bộ sưu tập NeoGeo của các tựa game trước đó.
Samurai Shodown của SNK Playmore có vinh dự hiếm hoi là thương hiệu game thậm chí còn lớn tuổi hơn một số game thủ chơi chúng. Cả phiên bản vật lý và kỹ thuật số của Samurai Showdown sẽ có trên Xbox Series X, ngày 16.3.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.