Total War: Warhammer 3 sẽ là một tựa game siêu to khổng lồ

08/02/2021 07:00 GMT+7

Lấy bối cảnh trong Vương quốc hỗn loạn và Vùng đất phương Đông, trong Warhammer 3 sẽ có các cuộc chiến có "quy mô chưa từng có".

Lấy bối cảnh trong Vương quốc hỗn loạn và Vùng đất phương Đông, trong Warhammer 3 sẽ có các cuộc chiến có "quy mô chưa từng có". Bộ tứ của các phe phái quái vật sẽ tranh giành quyền thống trị, đi kèm với một cặp phe người mới: Kislev và Cathay.
Bản đồ mới sẽ gần gấp đôi kích thước của bản đồ Eye of the Vortex của Warhammer 2. Đây là phần của thế giới Warhammer nhường chỗ cho Vương quốc hỗn loạn. Với sự đầu tư này Sega và Creative Assembly cho thấy tham vọng lớn lao của họ khi hướng tới phần kết một cách lớn lao từ các cuộc đua, đến vô số tính năng mới sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Các tựa game trước đó có hai sự kiện lớn là cuộc xâm lược của Chaos trong Warhammer 1 và cuộc chiến trên Vortex trong Warhammer 2. Phần cuối cũng sẽ có một số sự kiện lớn, mặc dù hiện tại Creative Assembly chưa cung cấp thông tin liên quan. Tuy nhiên cùng với kinh nghiệm đội ngũ phát triển và phản hồi của người chơi hy vọng sẽ mang đến kết cục viên mãn cho phần kết của bộ ba.
Sau khi Warhammer 2 ra mắt, Creative Assembly đã phát hành Mortal Empires, một chiến dịch lớn gộp tất cả các phe phái và lãnh chúa. Đồng thời bản đồ là sự kết hợp của cả 2 bản đồ và nó nhỏ hơn một chút so với hiện tại nhưng nó vẫn rất to lớn. Đương nhiên, bản đồ này cũng sẽ được thêm vào trong Warhammer 3.
Các chiến dịch quy mô lớn sẽ khiến các game thủ hơi lo lắng về vấn đề hiệu suất như một vài năm trước, nhưng cũng phải nói thêm Creative Assembly's đã đạt được những bước tiến lớn. Với Warhammer 3, hiệu suất vẫn là ưu tiên hàng đầu và ngay cả với những cải tiến gần đây cho Mortal Empires, Creative Assembly vẫn đang tìm kiếm thêm nhiều cách để cải thiện và tối ưu hóa cuộc chiến rất khốc liệt này.
Hiện tại Warhammer 3 vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng Creative Assembly dự kiến sẽ ra mắt tựa game siêu to khổng lồ này trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.