STALKER 2: Heart of Chernobyl sẽ ra mắt trên Xbox Console trong 2022

14/06/2021 13:17 GMT+7

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu trong loạt phim STALKER, STALKER 2: Heart of Chernobyl sẽ ra mắt trên Xbox và PC vào năm sau.

Microsoft đã có phần mở màn ấn tượng tại sự kiện E3 2021 với các đoạn trailer của Starfield và STALKER 2: Heart of Chernobyl, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của game nhập vai kinh dị FPS kinh điển hậu tận thế theo đó sẽ được phát hành trên Xbox và PC vào năm sau.
Được phát triển bởi studio GSC Game World của Ukraina, STALKER 2: Heart of Chernobyl ra mắt vào năm 2022 trên XBOX và PC. Trò chơi sẽ là một “trải nghiệm thế hệ tiếp theo đích thực”, theo lời người dẫn chương trình của Xbox - Sarah Bond. Tựa game được tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa trên Xbox Series X và Series S, đồng thời hỗ trợ công nghệ ray-tracing và độ phân giải 4K.
Đoạn trailer của STALKER 2 được trình chiếu tại sự kiện E3 mở đầu bằng quang cảnh những câu chuyện xung quanh lửa trại và sau đó giới thiệu hệ thống vũ khí mới khi nhân vật chính bắt đầu nhiệm vụ bằng cách vặn một bộ phận giảm thanh vào nòng vũ khí. Sau đó anh ta nhặt một khẩu súng trường và gắn một ống ngắm cho giai đoạn tiếp theo của cuộc giao tranh. Mặc dù đây chắc chắn là một đoạn giới thiệu thay vì một video gameplay thực thế nhưng nó đặt ra kỳ vọng cao cho tính năng chiến đấu trong STALKER 2.
STALKER không giống với Call of Duty. STALKER 2 mang đến những trận đấu hấp dẫn với hàng trăm giờ chơi. Đừng để bị quang cảnh đánh lừa, những quái vật tàng hình dị thường đang chực chờ xé xác những sinh vật đi ngang qua. Người chơi cần phải sử dụng một thiết bị cảm biến đặc biệt để tránh những mối nguy hiểm rình rập.
Khoảnh khắc ác liệt nhất xuất hiện ở gần cuối đoạn trailer hé lộ cốt truyện của STALKER 2. Một nhân vật không tên nói với nhân vật chính những điều ác cần phải thực hiện để “giải phóng” lò phản ứng bị bỏ hoang của Zone. Anh ta dường như có liên quan đến tàn tích của nhà máy hạt nhân vô chủ. Game thủ sẽ phải tìm ra anh ta là ai và anh ta đang lên kế hoạch gì khi STALKER 2 ra mắt vào năm tới trên hệ máy Windows PC và Xbox.
STALKER 2: Heart of Heart of Chernobyl sẽ phát hành ngày 28.4.2022 dành cho PC, XBOX series X và S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.