Sau nhiều lần trì hoãn, Chivalry 2 sắp closed beta

14/02/2021 06:00 GMT+7

Sau bao ngày chờ đợi, các game thủ sẽ được trải nghiệm Chivalry 2 vào ngày 8.6.2021. Các nhà phát triển hiện đang triển khai closed beta ở Châu Âu và Bắc Mỹ.

Tại sự kiện E3 2019, nhà phát hành Tripwire Interactive và công ty phát triển Torn Banner Studios đã thông báo về việc ra mắt Chivalry 2, phần tiếp theo của Chivalry: Med Middle Warfare. Đây là dòng game hack-and-slash nhiều người chơi được lấy cảm hứng từ thời trung cổ của các bộ phim Hollywood.
Ban đầu được dự kiến là tựa game ra mắt của PlayStation 5, tuy nhiên sau đó đã bị trì hoãn không xác định để nhà phát triển hoàn thiện game để phát hành đồng thời trên PC, Xbox One, Xbox Series X, PS4 và PS5, với tính năng chơi xuyên nhiều hệ máy chơi game.
Sau bao ngày chờ đợi, các game thủ sẽ được trải nghiệm Chivalry 2 vào ngày 8.6.2021. Các nhà phát triển hiện đang triển khai closed beta ở Châu Âu và Bắc Mỹ, và những người quan tâm có thể đăng ký để được lựa chọn bằng cách rút thăm. Chivalry 2 sẽ là tựa game độc quyền của Epic Games Store. Những người đặt hàng trước phiên bản PC của trò chơi sẽ được truy cập vào bản close beta của Chivalry 2, dự kiến chạy từ ngày 26 đến 29.3.
Tuy việc trì hoãn phát hành Chivalry 2 bị trì hoãn có thể gây thất vọng nhưng việc chậm trễ này sẽ giúp tựa game có nhiều nội dung hơn so với hứa hẹn ban đầu. Sẽ có các bản đồ bổ sung và các tính năng khác của trò chơi, cũng như một số cải tiến mà trước đó đã được lên kế hoạch cho bản phát hành sau khi ra mắt.
Chivalry 2 có bối cảnh một vũ trụ hư cấu theo phong cách thời trung cổ, diễn ra 20 năm sau các sự kiện của Chivalry: Medieval Warfare. Người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ với một thanh kiếm, các chiến trường khổng lồ gồm 64 người chơi tái hiện lại cảm giác điện ảnh đó, khi máy phóng lao xuống đất, máy bay chiến đấu trong cơn bão bao vây lâu đài và những mũi tên rực lửa bay qua bầu trời. Một khi ngựa tham gia cuộc chiến, sẽ có phí kỵ binh và người chơi sẽ có thể chiến đấu từ lưng ngựa.
Hệ thống chiến đấu của Chivalry 2 đã được cải tiến, các động tác chiến đấu và hình ảnh động mới, cũng như chuyển động nhanh hơn, tự nhiên hơn. Và chiến trường không chỉ giới hạn trong chiến đấu; các đối tượng có thể tương tác được nằm rải rác trên bản đồ, từ con gà, con dúi đến cà chua. Ngoài ra, tùy chỉnh nhân vật và lời thoại đã được mở rộng, sẽ mang đến trải nghiệm nhập vai sâu hơn.
Chivalry 2 sẽ phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S vào ngày 8.6.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.