Rò rỉ thông tin The King of Fighters 15 sẽ ra mắt vào năm 2021 do “lỗi đánh máy“

10/01/2021 09:01 GMT+7

Do “lỗi của người đánh máy” mà SNK vô tình tiết lộ một số ảnh chụp màn hình của The King of Fighters 15.

Một sai lầm của SNK đã vô tình tiết lộ rằng The King of Fighters 15 sẽ được công bố và phát hành vào năm 2021. Thông báo ban đầu dự định vào ngày 6.1, tuy nhiên, nó đã bị hoãn lại và một số ảnh chụp màn hình đã bị phát hành nhầm cùng với thông cáo báo chí của King of Fighters 14. Tin tức liên quan đến The King of Fighters 15 xuất phát từ một thông cáo báo chí tại Tây Ban Nha, có thể là một thông cáo được tổng hợp trước khi đoạn trailer sắp tới bị hoãn lại.
Một trong những hình ảnh được chia sẻ trong thông cáo báo chí cho thấy rằng King of Fighters 15 sẽ phát hành vào năm 2021, mặc dù không nêu rõ ngày tháng chính xác. Hoặc đây cũng có thể là chiêu trò tiết lộ sớm ngày phát hành của game chuẩn bị ra mắt. Khi xem xét rằng thông báo bị hoãn ban đầu được lên lịch vào ngày 6.1, có khả năng tựa game sẽ ra mắt vào cuối mùa hè hoặc mùa thu trong khi SNK chuẩn bị cho việc triển khai tiếp thị trong tương lai.
Qua những hình ảnh được tiết lộ thì các nhân vật tiếp theo trong King of Fighters rõ ràng được chăm chút cẩn thận về mặt hình ảnh tuy sẽ vẫn còn một chỉnh sửa hoặc thiết kế lại trong tương lai. Vẫn còn quá sớm để bình luận về bất kỳ khía cạnh nào về lối chơi, vì ngay cả những hình ảnh King of Fighters 15 này vẫn chưa được ra mắt chính thức và tất cả chỉ là dự đoán cho đến khi mọi việc được công bố trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.