Rainbow Six: Parasite rò rỉ gameplay

06/04/2021 09:21 GMT+7

Đoạn video mới bị rò rỉ đã hé lộ những gì người chơi Rainbow Six Siege có thể mong đợi từ phần ngoại truyện mới của Rainbow Six: Parasite.

Rainbow Six: Parasite đã được công bố vào năm 2019 tại E3 nhưng hiện tại vẫn còn rất ít thông tin về tựa game này ngoài việc thông báo về một vài sự chậm trễ. Giờ đây, một video gameplay mới đã bị rò rỉ, theo đó hé lộ về những gì người chơi có thể mong đợi từ Rainbow Six: Parasite.
Khi được công bố, Rainbow Six: Parasite được đặt tên là Rainbow Six: Quarantine, nhưng Ubisoft đã xác nhận vào tháng 2. Tựa game sẽ thay đổi một lần nữa trước khi phát hành, nhưng bây giờ hầu hết những gì được biết về Rainbow Six: Parasite là một số nhân vật từ Rainbow Six Siege sẽ xuất hiện trong đó.
Đoạn video đã được một người đăng trên Youtube và video này anh đã lấy từ một người dùng Twitter. Các video kiểu này thường bị gỡ xuống rất nhanh, vì vậy bất kỳ ai quan tâm đến video này hãy nhớ xem trước khi quá muộn. Đoạn video bị rò rỉ cho thấy gameplay cốt lõi của Rainbow Six Siege rất đáng chú ý, điều này sẽ làm hài lòng nhiều người hâm mộ của trò chơi.
Trong clip là nhân vật Ela từ Rainbow Six Siege chiến đấu trong một tòa nhà bị chiếm đóng bởi người ngoài hành tinh để giải cứu những người có vẻ như từng đồng đội bị bắn rơi. Để giải cứu họ, cô ấy phải đưa từng người một đến một điểm khác, điều này khiến cô ấy di chuyển chậm chạp trong khi chỉ sử dụng vũ khí bên hông. Phần đầu của video cũng cho thấy người chơi lựa chọn giữa ba loại lựu đạn khác nhau và ba phần trang bị bổ sung, giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về cách hệ thống nạp đạn có thể hoạt động trong Rainbow Six: Parasite. Cuối cùng, người chơi sẽ trải qua một màn trình diễn trông khá quen thuộc, với màn tấn công bằng súng trường, súng lục và flashbangs, cũng như lấy các quả mìn gần đó từ một cái thùng và sử dụng chúng trong nhiệm vụ.
Rainbow Six Siege đã và đang phát triển đều đặn, và với thông tin gameplay bị rò rỉ của này có vẻ sẽ làm hài lòng người hâm mộ khi tựa game ra mắt. Sẽ rất thú vị khi thấy lối chơi Rainbow Six Siege có thể chuyển thành trải nghiệm PvE co-op như thế nào, nhưng gameplay bị rò rỉ nói trên có vẻ như là quá đủ. Với ngày phát hành dự kiến vào cuối năm nay, hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu để có được một số gameplay chính thức và một số thông tin cụ thể hơn.
Rainbow Six: Parasite đang được phát triển cho các nền tảng PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.