Lone Echo 2 sẽ ra mắt trên Oculus mùa hè này

22/04/2021 09:32 GMT+7

Mới đây tại sự kiện Oculus Gaming Showcase đã tiết lộ tựa game phiêu lưu khoa học viễn tưởng Lone Echo 2 sẽ ra mắt trên Oculus VR vào mùa hè này.

Tại E3 2017, Lone Echo đã giành được dành cho Game VR hay nhất và nhận được vô số đề cử tương tự từ các giải thưởng khác, bao gồm The Game Awards và DICE Awards. Tựa game đại diện cho bước đột phá đầu tiên vào thực tế ảo của Ready At Dawn được mua lại vào tháng 7 năm 2020 bởi Oculus, thể hiện mong muốn phát triển trong lĩnh vực VR.
Là một tựa game phiêu lưu khoa học viễn tưởng căng thẳng, Lone Echo kể lại câu chuyện của Thuyền trưởng Olivia Rhodes và một người máy do người chơi điều khiển tên Jack, một mình trên trạm vũ trụ quay quanh sao Thổ khi hệ thống của nó bị gián đoạn bởi một hiện tượng bí ẩn. Cặp đôi này phải sửa chữa tàu và tìm ra nguyên nhân của hiện tượng này.
Bốn năm kể từ lần giới thiệu đầu tiên, Jack và Liv trở lại trong Lone Echo 2 trong một cuộc hành trình vào không gian. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2018, lịch ra mắt của tựa game chậm trễ do tác động của đại dịch COVID-19 và thông tin về phần tiếp theo hầu như không có. Tuy nhiên, tại Oculus Gaming Showcase đầu tiên vào ngày 21.4.2021 đã tiết lộ rằng Lone Echo 2 hiện đã sẵn sàng ra mắt vào mùa hè này.
Nếu Lone Echo 2 kế thừa người tiền nhiệm của nó thì sẽ có hệ thống chuyển động được phát triển bởi Ready At Dawn dành riêng cho VR vốn được ca ngợi vì sự đổi mới của nó. Tựa game diễn ra hoàn toàn trong điều kiện không trọng lực và bằng cách sử dụng bộ điều khiển Oculus Touch, người chơi có thể điều hướng qua trạm vũ trụ bằng tay, kéo mình theo đường ray hoặc đẩy ra khỏi vách ngăn và các vật thể khác.
Giải đố, giải quyết vấn đề và hộp thoại tương tác là phong cách đặc trưng trong lối chơi của Lone Echo và trò chơi có một trạm vũ trụ cực kỳ chi tiết, môi trường ngoài không gian rộng lớn và thiết bị không gian tương tác, tất cả đều làm tăng thêm cảm giác đắm chìm vào bầu không khí của cô lập và căng thẳng.
Trong khi vừa phát triển Lone Echo, Ready At Dawn cũng đồng thời phát triển Echo Arena, một phần nhiều người chơi được phát hành cùng với tựa game hoặc được mua dưới dạng độc lập. Khác với hệ thống chuyển động không trọng lực, cảm giác của Echo Arena khác rất nhiều so với bầu không khí đầy tâm trạng của Lone Echo. Gọi là Battle Room từ Ender’s Game, Echo Arena là một game thể thao trong đó hai đội năm người chơi tìm cách phóng đĩa bay vào khung thành của đối thủ.
Lone Echo 2 sẽ phát hành trên nền tảng Oculus Rift và Quest trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.