Hot Wheels Unleashed tung trailer giới thiệu gameplay

09/04/2021 17:53 GMT+7

Mới đây Hot Wheels Unleashed đã tung trailer mới nhất giới thiệu đồ họa và gameplay nhịp độ nhanh của tựa game dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay.

Tựa game đua xe hành động dựa trên đồ chơi Mattel cùng tên lần đầu tiên được tiết lộ với một đoạn trailer điện ảnh gay cấn cách đây vài tháng. Đoạn giới thiệu đầu tiên của Hot Wheels Unleashed đã mang đến nhiều cảnh hành động và va chạm đồng thời giới thiệu gameplay của tựa game.
Bối cảnh của đoạn trailer dài khoảng hai phút diễn ra trong Garage, một trong sáu môi trường rộng lớn và "chi tiết đẹp mắt" mà người chơi sẽ được trải nghiệm. Người chơi sẽ thấy nó có nhiều khía cạnh quen thuộc của Hot Wheels, chẳng hạn như những chiếc xe đua kỳ ảo và một đường đua màu cam phức tạp và quanh co với một số vòng và ngã rẽ kỳ lạ, tất cả đều có thể nhìn thấy trên bản đồ nhỏ chi tiết.
Là một game đua arcade, trong game sẽ có sự hiện diện của một thanh đo tốc độ tăng dần theo thời gian, cùng với các dải tốc độ có mũi tên giúp tăng tốc độ tối đa. Tuy nhiên, việc duy trì phong độ có thể không phải là chuyện dễ vì có nhiều mối nguy hiểm trên đường đua.
Hot Wheels Unleashed có vẻ như có tiềm năng rất thú vị. Trong khi bản mở rộng Hot Wheels gây hoài niệm về Forza Horizon 3 thì Unleashed là một tựa game độc lập. Trò chơi còn có một số nhà phát triển game đua xe có kinh nghiệm tham gia như MotoGP, Monster Energy Supercross và Ride, những điều này sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho tựa game.
Hot Wheels Unleashed ra mắt vào ngày 30.9 trên PC, PS4, PS5, Switch, Stadia, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.