Hitman tung trailer giới thiệu gameplay VR trên PlayStation

08/01/2021 07:12 GMT+7

Ngoài Hitman 3 mà còn Hitman của năm 2016 và Hitman 2, các game thủ còn có thể chơi tất cả 3 tựa game của Hitman ở chế độ VR. Chúng sẽ có mặt trên PlayStation 4 và PlayStation 5 khi Hitman 3 ra mắt vào cuối tháng này.

Ra mắt chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần nữa, Hitman 3 của IO Interactive hứa hẹn mang đến thế giới rộng lớn nhất trong cả seri. Mới đây hãng vừa tung video giới thiệu chế độ VR hoàn toàn mới độc quyền cho PlayStation, trong đó người chơi có thể thực hiện hàng loạt vụ phức tạp của Đặc vụ 47 với góc nhìn của anh ta. Theo đó chế độ VR sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn khi người chơi tương tác, săn lùng các mục tiêu khó, tất cả đều từ góc nhìn thứ nhất.
Có thể thấy rõ rằng chơi Hitman 3 trong VR sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác với lối chơi góc nhìn thứ ba truyền thống trong hai trò chơi gốc. Đầu tiên, người chơi phải nhặt các đồ vật và tấn công kẻ thù. Trong Hitman 3 việc lẻn vào các tòa nhà hoặc trà trộn vào đám đông sẽ mang lại một mức độ tương tác nhập vai mà các trò chơi trước đó không có, như một phân cảnh cho thấy 47 phải vượt qua một sàn nhảy đông đúc tại một hộp đêm.
Các màn bắn súng trông cũng mượt mà, và với VR người chơi có thể sáng tạo những cách để hoàn thành nhiệm vụ một cách độc đáo. Nhìn chung, đây có vẻ là một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm dòng game Hitman. Ngoài Hitman 3 mà còn Hitman của năm 2016 và Hitman 2, các game thủ còn có thể chơi tất cả 3 tựa game của Hitman ở chế độ VR. Chúng sẽ có mặt trên PlayStation 4 và PlayStation 5 khi Hitman 3 ra mắt vào cuối tháng này.
Với việc Hitman 3 được đón nhận từ cộng đồng game, IO Interactive sẽ phát triển tựa game lớn tiếp theo: Dự án 007. Bản chuyển thể James Bond đã được công bố vào tháng trước và tựa game này sẽ đánh dấu bước chuyển của hãng sang thể loại phiêu lưu gián điệp dựa trên cốt truyện điệp viên mang tính biểu tượng nhất của điện ảnh. Các phản ứng đối với tựa game mới đều tích cực khi với bề dày của IO Interactive khiến hãng trở thành một lựa chọn hoàn hảo.
Hitman 3 sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X / S vào ngày 20.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.