Cyberpunk 2077 tung trailer Gangs of Night City mới

21/09/2020 06:00 GMT+7

Mới đây Cyberpunk 2077 vừa ra mắt một trailer mới theo đó hé lộ về lãnh thổ và truyền thuyết của các băng đảng khác nhau trong bối cảnh thành phố đêm.

Đoạn trailer mới của Cyberpunk 2077 hé lộ về các băng đảng chiến đấu để giành quyền kiểm soát thế giới ngầm Night City.
Trong bối cảnh của Cyberpunk 2077, siêu quần thể Thành phố đêm và các vùng đất xung quanh đầy rẫy tham nhũng, nghèo đói và chiến tranh băng đảng. Thành phố bao gồm sáu quận, mỗi quận có các khu dân cư và băng đảng thống trị riêng. Người chơi có thể chọn một băng để tham gia trong quá trình chơi và chiến đấu. Trong khi CD Projekt Red đã tiết lộ tên của các băng nhóm một thời gian trước, các chi tiết liên quan đến đồ họa và lãnh thổ rất hiếm khi được nhắc đến.
Giờ đây, đoạn trailer mới đã mang đến cho game thủ thông tin về tập đoàn tội phạm của Night City. Như đoạn trailer cho thấy, mỗi băng nhóm có một phong cách riêng biệt - về cả thời trang và chiến đấu. Chẳng hạn, Tyger Claws chủ trì khu phố Japantown với xe đạp, katana và những hình xăm phức tạp. Trong khi đó, băng đảng 6th Street bao gồm những "người Mỹ yêu nước cũ" thì sử dụng cờ Mỹ và say sưa với quyền "Tu chính án thứ hai" của họ. Cần lưu ý rằng, trong bối cảnh Cyberpunk xảy ra vào năm 2077 khi Hoa Kỳ đã trải qua một thời kỳ hỗn loạn, và bối cảnh này được gọi là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Mới.
Các băng nhóm khác xuất hiện trong đoạn trailer bao gồm Maelstrom là những kẻ sát nhân bị ám ảnh bởi máy móc; Những chàng trai Voodoo quan tâm đến Mạng và phép thuật; Mox - một liên minh của các vũ công câu lạc bộ và những người hành nghề mại dâm, những người "bảo vệ những cô gái và chàng trai đang làm việc”; Dã thú mê chiến đấu đường phố và thể hình; Valentinos lãnh thổ khốc liệt; và Wraith - những người kiểm soát phần lớn lãnh thổ Badlands bên ngoài thành phố đêm.
Cyberpunk sắp phát hành vào tháng 11, CD Projekt Red dần tiết lộ thêm chi tiết trong khi những mẩu tin kiểu này khiến nhiều game thủ hào hứng, một số lại bày tỏ lo ngại về việc rập khuôn các băng nhóm. Mối quan tâm đặc biệt là Valentinos và Voodoo Boys, những người dường như nghiêng về định kiến Latino và da đen hoặc voodoo. Ngoài ra, CD Projekt Red trước đó đã nhận được nhiều lời chỉ trích vì những tuyên bố của mình về ảnh hưởng của Black Lives Matter.
Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu các thiết kế băng đảng có tạo ra phản ứng dữ dội nào không. CD Projekt Red tuy được game thủ yêu mến lại không có thành tích tốt trong việc giải quyết các tình huống tương tự.
Cyberpunk 2077 phát hành ngày 19.11 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One, các phiên bản PS5, Stadia và Xbox Series sẽ được ra mắt sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.