Crusader Kings 3 cập nhật bản mở rộng DLC tính phí chủ đề Bắc Âu

16/03/2021 15:17 GMT+7

Paradox mới đây vừa tiết lộ DLC chủ đề Bắc Âu cho tựa game chiến lược Crusader Kings 3.

Paradox Interactive đã ra mắt tựa game Crusader Kings 3, phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của một trong những game chiến lược hoành tráng nổi tiếng nhất từng được thực hiện vào cuối năm 2020 với những đánh giá rất tích cực.
Tại sự kiện PDX Insider, Paradox đã tiết lộ DLC Flavor Pack sắp tới của Crusader Kings 3, Northern Lords có chủ đề Bắc Âu, tràn ngập nội dung Viking mới. Những bổ sung này được Paradox gọi là “cõi phiêu lưu mạo hiểm Bắc Âu”. Với tính năng này các nhân vật Bắc Âu rời quê hương để xâm chiếm các vùng đất và thành lập vương quốc của riêng họ. Ngay cả khi người chơi không xâm lược thì AI của Crusader Kings 3 vẫn sẽ tấn công các mục tiêu có lịch sử lâu đời như Anh và Nga.
Ngoài ra sẽ có rất nhiều nội dung văn hóa theo chủ đề Bắc Âu để làm cho các chiến dịch của người chơi giàu chiều sâu lịch sử. Nội dung mở rộng sẽ có nhiều di sản đặc biệt của triều đại Bắc Âu cũng như một loạt các sự kiện và đổi mới văn hóa khác. Sẽ có hai ca khúc về triều đại Bắc Âu, một nói về những cuộc phiêu lưu và một ca khúc về chiến tranh.
Các nội dung khác sẽ gồm các lính mới như Jomsvikings, Shieldmaidens, Berserkers, nhà thám hiểm người Varangian và các nhà truyền giáo. Ngoài ra còn có đồ họa và âm nhạc mới phù hợp với chủ đề, cùng với các tính năng khác như runestones và nhiều nội dung hơn tập trung vào lịch sử Bắc Âu.
Flavor Pack DLC có kích thước nhỏ hơn so với các bản mở rộng kích thước đầy đủ khác của Paradox. Cùng với việc phát hành DLC Northern Lords, Paradox cũng sẽ phát hành bản vá 1.3 miễn phí. Bản vá sẽ cập nhật mùa đông cho Crusader Kings 3, sẽ làm tuyết lan rộng ở những vùng có khí hậu như Northern Lords. Khả năng đấu tay đôi với các đối thủ cũng sẽ được bổ sung thông qua một đặc quyền. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể trở thành nhân vật nhà thơ với những lợi ích độc đáo của riêng họ. Cả gói hương vị cao cấp Northern Lords và bản vá sẽ ra mắt từ hôm nay (16.3).
Crusader Kings 3 hiện đã có trên nền tảng PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.