Amnesia: Rebirth công bố ngày phát hành chào đón Halloween

17/09/2020 09:00 GMT+7

Frictional Games vừa tung một đoạn trailer mới hấp dẫn thể hiện cốt truyện và gameplay của Amnesia: Rebirth, đồng thời tiết lộ ngày phát hành.

Đầu năm nay, Frictional Games đã công bố Amnesia: Rebirth - phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của tựa game kinh dị ăn khách Amnesia: The Dark Descent. Frictional vừa tung một đoạn trailer cho Amnesia: Rebirth theo đó tiết lộ ngày phát hành và game thủ sẽ được trải nghiệm vào đúng dịp Halloween năm nay.
Theo đó ngày phát hành Amnesia: Rebirth là ngày 20.10. Trong Amnesia: Rebirth, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Tasi Trianon đi khám phá một địa điểm xa xôi của sa mạc Algeria, một nơi có những tàn tích kỳ lạ. Giống như phiên bản Amnesia gốc, người chơi sẽ phải quản lý cẩn thận tài nguyên của mình bao gồm những thứ như diêm và đèn lồng để thắp sáng những vùng tối.
Đoạn trailer mới mang đến cho người hâm mộ Amnesia cái nhìn gần gũi nhất về thế giới và lối chơi của Rebirth, nhưng vẫn còn một số câu hỏi chưa được giải đáp. Ví dụ, tại thời điểm này vẫn chưa rõ liệu Amnesia: Rebirth sẽ có chế độ an toàn hay không. Đối với những người chưa biết, chế độ an toàn về cơ bản cho phép người chơi trải nghiệm game mà không phải lo lắng về việc bị giết bởi quái vật, chỉ tập trung vào việc giải câu đố và khám phá. Những người theo chủ nghĩa thuần túy có xu hướng chỉ trích một lựa chọn như vậy, nhưng nó cho phép những người thường không thể chơi qua một game như thế này trải nghiệm ít nhất một số khía cạnh của nó.
Những game thủ thông thường sẽ mong đợi cuộc chạm trán với những sinh vật rất lạ. Trong Amnesia: Rebirth người chơi sẽ chạm trán với những sinh vật giống người ngoài hành tinh trong suốt quá trình trải nghiệm game. Chúng xuất hiện khá nhiều trong đoạn trailer và theo các phiên bản trước người chơi có thể sẽ có rất ít hoặc không có vũ khí tự vệ.
Amnesia: The Dark Descent đã giành được khá nhiều lời khen ngợi khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 không chỉ vì phong cách kinh dị mà còn vì những câu đố và khám phá của nó. Nhiều bài đánh giá vào thời điểm đó đã nêu các câu đố là điểm nhấn của trải nghiệm và sẽ rất thú vị khi xem liệu phần tiếp theo có thể mang lại trải nghiệm tương tự hay không. Frictional Games có một thành tích ấn tượng về các game kinh dị  và do đó Amnesia: Rebirth sẽ rất đáng để các fan của thể loại kinh dị mong đợi.
Amnesia: Rebirth sẽ ra mắt vào ngày 20.10 trên PC và PS4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.