Amazon Games sắp thử nghiệm tựa game MMO Hàn Quốc Lost Ark bản tiếng Anh

11/06/2021 12:04 GMT+7

MMO Lost Ark theo phong cách Diablo sắp được phát hành phiên bản tiếng Anh vào năm 2021.

Lost Ark là một MMO miễn phí chỉ phát hành ở các thị trường Hàn Quốc, Nga và Nhật Bản. Mới đây Amazon đã thông báo rằng họ đang hợp tác với nhà phát triển Smilegate RPG để ra mắt tựa game này ở Bắc Mỹ và Châu Âu vào mùa thu năm nay.
Nói một cách ngắn gọn Lost Ark về cơ bản có thể hình dung như là “Diablo 3 phiên bản MMO” với những skill hào nhoáng, 15 dòng nhân vật khác nhau đều rất hoang dã và thú vị. Có bối cảnh trong một vũ trụ kỳ lạ, nơi mọi thứ đều có thể xảy ra, vì vậy bạn có thể trở thành một chiến binh với thanh gươm to lớn đến một Thợ săn quỷ có trang bị hai súng lục. Các trận chiến diễn ra với nhịp độ nhanh và có rất nhiều cách để kết hợp các kỹ năng và tạo ra các combo.
Lost Ark là một trải nghiệm thực sự thú vị khi phong cách hành động của Diablo 3 được đưa vào một trò chơi MMO truyền thống, nơi bạn đi các hầm ngục và tham gia đột kích với bạn bè.
Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn bên cạnh tính năng chiến đấu, bao gồm một hệ thống NPC mà người chơi có thể thu thập để nhận phần thưởng đặc biệt, khả năng đóng và lái thuyền qua đại dương chưa được khám phá. Bạn thậm chí có thể định cư trên hòn đảo của riêng mình và biến nó thành một nơi nghỉ dưỡng nhỏ.
Amazon đã cho biết phiên bản tiếng Anh của Lost Ark sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay, và thử nghiệm beta sẽ diễn ra vào cuối mùa hè này. Các game thủ có thể đăng ký thử nghiệm tại playlostark.com/en-us.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.