Webgame Tây Du Chi Lộ sắp được VNG phát hành ?

12/10/2017 16:27 GMT+7

Trò chơi này được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng và đã được cải biên để thu hút người chơi.

Tây Du Chi Lộ là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo. Bối cảnh trò chơi được xây dựng phỏng theo nguyên tác Tây Du Ký quen thuộc, tuy nhiên có một số cải biến để tạo ấn tượng cũng như sự mới lạ cho cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm.

Trên hành trình phiêu lưu, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu. Game thủ cũng sẽ có cơ hội được hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh, tha hồ vẫy vùng với Cân Đẩu Vân hay Đại náo thiên cung, đạp đổ lò bát quái,...

Giống như những game cùng thể loại khác, người chơi sẽ vẫn thực hiện chuỗi nhiệm vụ theo cốt truyện để thăng cấp, dần dần mở khóa những tính năng mới để dễ dàng hiểu sâu hơn về Tây Du Chi Lộ. Song song với đó, trò chơi cũng có hàng loạt các tính năng đề cao tính cộng đồng. Đặc biệt, webgame này tập hợp dàn tính năng PK - PvP tương đối thú vị.

Mới đây, một fanpage mang tên Tây Du Chi Lộ - 360Game đã được mở tại Việt Nam, đồng thời hé lộ một vài hình ảnh về trò chơi. Như vậy, nhiều khả năng sản phẩm này đã được đưa về Việt Nam và sẽ được VNG phát hành trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.