VTC Mobile 'khai xuân' bằng game mobile bom tấn Chiến Thần Kỷ Nguyên

Khương Duy
Khương Duy
05/03/2021 07:00 GMT+7

Bên cạnh đó, game mobile Chiến Thần Kỷ Nguyên cũng khiến dân tình dậy sóng khi “hé lộ” loạt ảnh và clip hậu trường hợp tác cùng DJ Ukraine xinh đẹp – Alexa.

Chiến Thần Kỷ Nguyên – dự án nhập vai từ nhà phát hành VTC Mobile đã sẵn sàng tung hàng “khai xuân” cho làng game Việt. Hiện tại, game mobile này đã cho phép mở tải và sẽ chính thức ra mắt vào sáng ngày 12.3 sắp tới.

Bên cạnh đó, Chiến Thần Kỷ Nguyên cũng khiến dân tình dậy sóng khi hé lộ loạt ảnh và clip hậu trường hợp tác cùng DJ Ukraine xinh đẹp – Alexa. Nét đẹp “chuẩn nữ thần” của cô nàng luôn sáng bừng mọi khung hình và khiến cộng đồng vô cùng phấn khích, tò mò, và khả năng cao cô nàng cũng sẽ trở thành đại sứ quảng bá của trò chơi.

Hiệu Triệu Anh Hùng – Hỗn Chiến Tranh Đế, đó cũng chính là slogan của Chiến Thần Kỷ Nguyên. Game thủ có thể không được chọn chiến trường để chiến đấu nhưng có thể chọn tâm thế khi ra trận, dù cuộc chơi có người mạnh kẻ yếu nhưng ai ai cũng có quyền trở thành đệ nhất chiến binh, quả cảm và vinh quang.

Ở phiên bản đầu tiên, người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 class siêu cường để bắt đầu cuộc hành trình: Linh Kiếm, Chiến Pháp, Triệu Hồi và Pháo Sư. Trong đó, Pháo Sư là class sử dụng súng hạng nặng với kỹ năng tầm xa ấn tượng nhất.

Về gameplay, Chiến Thần Kỷ Nguyên tái hiện nguyên vẹn những giá trị tinh hoa của dòng game nhập vai huyền thoại, cày cuốc farm đồ, nâng cấp và đột phá sức mạnh nhân vật qua từng khâu trải nghiệm. Game cung cấp nhiều hoạt động PK để người chơi thể hiện bản lĩnh như chiến trường Viêm Hoàng, chiến trường Lôi Hạ Trạch, Đỉnh Phong liên server,...

Chiến Thần Kỷ Nguyên mang đến rất nhiều ưu đãi dành cho cộng đồng, thu hẹp khoảng cách giữa đại gia và dân cày bằng hàng loạt cơ chế dễ thở, chăm chỉ tham gia vượt ải, leo tháp, tham gia hoạt động cũng có thể kiếm vô số các loại trang bị khác nhau. 

Đáng kể nhất, toàn bộ người chơi sẽ được tặng miễn phí VIP 4, thậm chí cày chay cũng lên max cấp VIP vĩnh viễn! Ngoài ra, số lượng Boss đa dạng với thời gian reset nhanh và nói không với đồ rác cũng là một điểm mạnh ở Chiến Thần Kỷ Nguyên so với các game mobile cùng loại khác, đúng là miền đất hứa đối với dân cày nhập vai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.