Võ Lâm Truyền Kỳ H5 và AU 2! cùng ra mắt trong hôm nay

15/10/2018 09:41 GMT+7

Cả 2 sản phẩm này đều được sản xuất dựa trên những game online thuộc hàng "huyền thoại" tại thị trường Việt Nam.

AU 2!

AU 2! được xem là phiên bản kế thừa và phát triển hoàn hảo nhất của Audition trên di động. Về vũ đạo, Au 2! có đầy đủ các chế độ nhảy như: 4K, Crazy, Bong Bóng… và một chế độ nhảy độc đáo lần đầu xuất hiện trong các game dancing. Người chơi sẽ một lần nữa tận hưởng những bước nhảy uyển chuyển đầy gợi cảm trên nền nhạc là các hit đình đám của giới trẻ hiện đại trên thể hiện qua đồ họa 3D đỉnh cao, mượt mà cùng phong cách thiết kế nhân vật hơi hướng anime tuyệt đẹp.

Cũng giống như Audition, AU 2! sở hữu tính năng tương tác cộng đồng cực kỳ mạnh mẽ: Từ hệ thống fam thân thiết, kết đôi hẹn hò lãng mạn cho đến lễ cưới trong mơ… Sự bổ sung hệ thống phát triển nhân vật của game nhập vai càng làm gia tăng khả năng cá nhân hóa cho mỗi người chơi. Đây chính là điểm đặc sắc bậc nhất của AU 2!, mỗi người đều có thể xây dựng một nhân vật thể hiện cái tôi của riêng mình và dùng nó để gây ấn tượng với cộng đồng.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Mới đây, nhà phát hành VNG lại tiếp tục hé lộ thêm một sản phẩm mới vận hành đa nền tảng với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ H5. Được biết, trò chơi do chính "cha đẻ" VLTK - Kingsoft - sản xuất và sẽ được ra mắt tại Việt Nam từ hôm nay (15.10).

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là một game đa nền tảng võ hiệp MMORPG tương tự như VLTK. Những điều quen thuộc với một game thủ từng chơi Võ Lâm môn phái chính, ngũ hành tương khắc, các tính năng pvp, chiến trường Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bang, Lôi Đài... sẽ có mặt trong VLTK H5. Tuy nhiên, ở thời điểm mới khai mở thì game sẽ chỉ có 5 môn phái đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành bao gồm: Thiên Vương – Kim, Ngũ Độc – Mộc, Nga My – Thủy, Cái Bang – Hỏa, Võ Đang – Thổ. Những đặc điểm chính của các phái này cũng sẽ được giữ nguyên như phiên bản trên PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.