VLTK Mobile: Môn phái Vạn Hoa và kiểu hình Loli Cái Bang sắp ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
30/07/2019 11:22 GMT+7

Sau nhiều ngày "nhá hàng", VLTK Mobile phiên bản Trung Quốc đã chính thức xác nhận danh tính của môn phái thứ 20 là Vạn Hoa, đồng thời cũng sẽ update kiểu hình mới Loli cho Cái Bang.

Trong bài viết trước, Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả về môn phái bí ẩn sắp xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Và mới đây, nhà sản xuất trò chơi đã chính thức xác nhận rằng môn phái thứ 20 này là Vạn Hoa; đồng thời cũng hé lộ về việc kiểu hình Loli Cái Bang sẽ có mặt trong bản cập nhật sắp tới.

Vạn Hoa sử dụng vũ khí là Bút Phán Quan, dù là xông pha giang hồ cứu người hay giết người, loạn tâm hay thuyết pháp đều bằng một cây bút, đứng trên thiên hạ mà chỉ điểm giang sơn. Bên cạnh đó, cốt truyện của Vạn Hoa cũng được dự đoán là sẽ giống với Vạn Hoa Cốc ở phiên bản Kiếm Tam, do một tay Cốc chủ Đông Phương Vũ Hiên thành lập.

Hiện tại ngoài việc xác nhận Vạn Hoa và kiểu hình loli Cái Bang, thì phía VLTK Mobile Trung Quốc vẫn chưa hé lộ các tính nắng mới có trong bản update sắp tới. Dự kiến bản cập nhật này sẽ có mặt tại một số máy chủ thử nghiệm tại Trung Quốc trong tuần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.