VLTK Mobile: Môn phái bí ẩn sắp xuất hiện

Khương Duy
Khương Duy
29/07/2019 14:32 GMT+7

Mới đây, VLTK Mobile Trung Quốc đã hé lộ các thông tin ban đầu về môn phái thứ 20 & cộng đồng game thủ đều nhất trí với dự đoán rằng đây chính là Vạn Hoa Cốc.

Như Thanh Niên Game đã đề cập, vào cuối năm 2018 vừa qua, nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã khiến nhân sĩ giang hồ được một phen xôn xao với việc công bố danh sách 8 môn phái có thể sẽ được ra mắt ngay trong năm 2019, bao gồm những cái tên là Đoàn Thị, Lang Gia, Quỷ Cốc, Thanh Thành, Vạn Thanh, Vạn Hoa, Mặc Sơn, Thất Tú. Và ngay trong nửa đầu 2019 này, VLTK Mobile đã cho ra mắt Đoàn Thị.

Môn phái thứ 20 khả năng cao sẽ là Vạn Hoa Cốc

Mới đây, môn phái thứ 20 ra mắt sau Đoàn Thị cũng đã được VLTK Mobile Trung Quốc hé lộ các thông tin ban đầu. Theo dự đoán từ đa số game thủ, môn phái mới này chính là Vạn Hoa Cốc với cốt truyện được hé lộ khá thần bí nhưng cũng có nhiều manh mối để xác định.

"Tương truyền năm ấy, có người từ Hiệp Khách Đảo tiến về Trung Nguyên, thăm thú nhân gian, tìm hiểu thế thái. Khắp chốn phồn hoa đô hội, đến phong cảnh nên thơ đều bước chân qua. Cuối cùng, hắn dừng chân lại một nơi xem như bồng lai tiên cảnh giữa chốn nhân gian, khắp nơi hoa cỏ xinh đẹp vô cùng, bốn bề núi non trùng điệp, khi vào khó tìm đường ra, kẻ ngoại đạo khó thấy đường vào.

Cảm nhận đây là động thiên phúc địa, hắn quyết định lập Cốc, cùng tứ phương kỳ sĩ khắp nơi ẩn cư, sống cuộc sống thần tiên tự do. Nổi bật nhất trong cốc là 7 người, được xưng tụng là Thất Thánh: Thi Thánh, Họa Thánh, Kỳ Thánh, Cầm Thánh, Công Thánh, Dược Thánh, Hoa Thánh. Môn hạ của cốc tinh thông y lý, giỏi võ công, cầm kỳ thi họa đều tinh thông. Trăm năm giang hồ biến đổi, lần này xuất cốc hẳn sẽ làm cho võ lâm một phen kinh ngạc."

Với cốt truyện như vậy, thì khả năng cao là các dự đoán của cộng đồng game thủ yêu thích VLTK Mobile về môn phái thứ 20 chính xác là Vạn Hoa, tất nhiên chúng ta cũng cần chờ đợi thêm thông tin chính thức từ nhà sản xuất trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến VLTK Mobile trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.